Thể thao

Điểm tin World Cup tối 3/7: 7 cầu thủ Đức bị cúm trước đại chiến

03/07/2014, 21:13

7 cầu thủ Đức bị cúm; Neymar "trái lệnh" FIFA; Neymar quyết tầm giành chiến thắng là những tin tức World Cup nóng nhất tối 3/7.

7 cầu thủ Đức bị cúm trước đại chiến; Neymar “trái lệnh” FIFA; Neymar quyết tầm giành chiến thắng là những tin tức World Cup nóng nhất tối 3/7.

HLV Joachim Low
HLV Joachim Low

Neymar “trái lệnh” FIFA

Neymar đang có nguy cơ gặp rắc rối sau khi “cả gan” đeo đôi tai nghe Beats by Dre cho dù trước đó mặt hàng này đã bị cấm sử dụng tại World Cup 2014. LĐBĐ thế giới đã ra thông báo từ trước khi giải đấu bắt đầu rằng 32 đội bóng dự giải không được phép sử dụng các sản phẩm của Beats trong những buổi họp báo và cả ngày thi đấu. Để thay thế, họ đã được phát những đôi tai nghe của Sony, nhưng hiếm khi chúng được sử dụng.

7 cầu thủ Đức bị cúm trước đại chiến

ĐT Đức đang đứng trước vô vàn khó khăn về mặt nhân sự trước lượt đấu tứ kết World Cup 2014 với ĐT Pháp, khi một số cầu thủ của họ đã bị ốm, và bị nghi dính cúm. Mats Hummels và Christoph Kramer được cho là 2 trong số những trường hợp nói trên. Hummels đã bỏ lỡ trận đấu với Algeria tại vòng 1/8, còn Kramer cũng đã phải nghỉ tập 1 ngày trong tuần này. Tuy nhiên, HLV Joachim Low cho biết một số cầu thủ chị bị “ốm nhẹ”.

Neymar quyết tầm giành chiến thắng

Trước thềm trận đấu với Colombia ở tứ kết World Cup 2014, tiền đạo Neymar khẳng định rằng Brasil sẽ tìm mọi cách để chiến thắng, chứ không nhất thiết phải đá đẹp để vùi dập đối phương với tỷ số 4-0, 5-0. Ngôi sao của CLB Barcelona cũng khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trong trấn đấu với Chile và sẽ ra sân với trạng thái thể lực tốt nhất trong trận đấu sắp tới gặp Colombia. Từ đầu giải, hiếm khi Brasil trình diễn một lối đá đẹp măt và điều này khiến không ít người hâm mộ kém vui.

Sergio Aguero quay trở lại tập luyện

Đã có tin đồn về việc Aguero phải chia tay World Cup vì chấn thương. Thế nhưng 1 ngày sau trận thắng 1-0 của Argentina trước Thụy Sĩ, chân sút của Man City đã quay trở lại tập luyện. Cầu thủ 26 tuổi đã hoàn thành bài tập chạy nước rút và tham gia vào trận đấu tập giữa những cầu thủ Argentina không đá ở trận gặp Thụy Sĩ và những cầu thủ trẻ đến Brasil để giúp các học trò của HLV Sabella luyện tập. Theo LĐBĐ Argentina, Aguero sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội một.

Đổi tên sân bay theo tên Howard

Các CĐV Mỹ đề nghị đổi tên sân bay Ronald Reagan Washington thành sân bay Howard. “Chúng tôi yêu cầu hãy đổi tên sân bay để ghi nhận đóng góp của anh ấy và công lao anh ấy đã có với nước Mỹ”, một người kiến nghị tuyên bố. Bây giờ, những người kiến nghị có thể cùng kí vào một văn bản yêu cầu Tổng Thống Barack Obama thực thi yêu cầu của họ. Hệt như cách họ thu thập 100 ngàn chữ ký yêu cầu Tổng thống rút quân khỏi Pakistan.

Công chức Colombia được nghỉ làm để xem đội nhà đá với Brasil

Tổng thống Colombia, ông Juan Manuel Santos đã cho công chức nghỉ làm vào chiều thứ Sáu để theo dõi trận đấu giữa ĐTQG nước này và Brazil ở vòng tứ kết World Cup 2014. “Tôi muốn thông báo với toàn bộ các công chức rằng chiều ngày thứ Sáu tới sẽ là một ngày nghỉ lễ để mọi người có thể theo dõi trận đấu”, ông Juan Manuel Santos tuyên bố. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể nghỉ làm để theo dõi trận đấu trên bởi có những công việc bắt buộc cần có nhân công túc trực.

Thủ môn Keylor Navas bỏ lỡ buổi tập trước trận gặp Hà Lan

Thủ môn số một của đội tuyển Costa Rica, Keylor Navas đã nghỉ tập vào hôm thứ 4. Tuy nhiên anh sẽ bình phục để thi đấu ở trận tứ kết gặp Hà Lan vào hôm thứ 7. Người gác đền của CLB Levante đã góp công lớn vào việc giúp Costa Rica vượt qua bảng D và giành chiến thắng trước Hy Lạp ở vòng 1/8. Chấn thương vai đã khiến Keylor Navas không thể cùng tập luyện với các đồng đội khi mà chỉ còn 4 ngày nữa là họ bước vào trận gặp Hà Lan. Tuy nhiên, các bác sĩ của đội tuyển Costa Rica cho rằng đó chỉ là để phòng ngừa.

Witsel đe dọa Argentina

Trước vòng tứ kết World Cup 2014, Axel Witsell khẳng định sẽ chơi tấn công và có đủ nhân lực để loại Argentina. Thậm chí, tiền vệ này còn mơ tới chiếc cúp vàng trên đất Brazil. “Chúng tôi sẽ chơi đôi công với Argentina bởi chúng tôi có những cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là chiếc cúp vàng”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.