Thể thao

Điểm tin World Cup tối 4/7: Ro "béo" mất lòng tin vào Brasil

04/07/2014, 22:03

Ro "béo" mất lòng tin vào Brasil; Siêu mẫu Mỹ lột đồ ủng hộ Cỗ xe tăng Đức; FIFA cân nhắc cho thay cầu thủ thứ tư trong hiệp phụ là những tin tức World Cup nóng nhất tối 4/7.

Ro "béo" mất lòng tin vào Brasil; Siêu mẫu Mỹ lột đồ ủng hộ Cỗ xe tăng Đức; FIFA cân nhắc cho thay cầu thủ thứ tư trong hiệp phụ là những tin tức World Cup nóng nhất tối 4/7.

Ronaldo mất niềm tin vào đội nhà
Ronaldo mất niềm tin vào đội nhà

Ronaldo mất lòng tin vào Brasil

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, cựu tiền đạo Ronaldo cho biết đến thời điểm này anh không dám chắc liệu Brasil có thể vượt qua Colombia ở vòng tứ kết World Cup 2014 hay không. Suy nghĩ này của Ronaldo không quá bất ngờ bởi Brasil đang trình diễn một lối đá nghèo nàn trong khi đối thủ của họ lại đang thăng hoa.

Siêu mẫu Mỹ lột đồ ủng hộ Cỗ xe tăng Đức

Emily Didonato, siêu mẫu gợi tình bậc nhất nước Mỹ đã "tiếp lửa" ĐT Đức trước trận tứ kết với ĐT Pháp món quà tinh thần vô cùng nóng bỏng. Emily Didonato là một trong những siêu mẫu áo tắm nổi tiếng nhất nước Mỹ. Chân dài sinh năm 1991 này sở hữu chiều cao 1m78, thân hình gợi cảm với những đường cong nóng bỏng. Emily từng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như mỹ phẩm Maybelline, nước hoa Giorgio Armani, nội y Victoria"s Secret và CK.

FIFA cân nhắc cho thay cầu thủ thứ tư trong hiệp phụ

Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đang xem xét nới rộng quyền thay người nhằm tạo thêm điều kiện cho các cầu thủ được xuất hiện ở sân chơi lớn nhất của bóng đá thế giới. Cụ thể, cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới đang có ý định để các đội bóng được phép thay cầu thủ thứ 4 nếu phải đá hiệp phụ.

Đức vượt trội pháp về giá trị đội hình

Theo thống kê, những cầu thủ đá chính của Đức có tổng giá trị 331,6 triệu bảng. Trong khi đó con số này bên phía Pháp chỉ là 156 triệu bảng, tức chưa bằng ½ đối thủ. Cầu thủ đất giá nhất trong đội hình Pháp là Paul Pogba với giá 39,6 triệu bảng. Mario Gotze là cầu thủ đắt nhất của ĐT Đức với giá 48 triệu bảng.

Neymar làm bạn gái dính bầu?

Được hậu thuẫn của ông thầy Luiz Felipe Scolari, Neymar có thể quấn quýt bên cô bạn gái Bruna Marquezine “thoải mái ngày đêm”. Bất ngờ là sau hơn 1 tháng gần gũi, người đẹp tuổi teen đã mang giọt máu của tiền đạo Selecao. Mới đây, cô đào 18 tuổi bị phát hiện đến một trung tâm y tế. Tờ O Dia còn cho hay, một đồng nghiệp của Bruna ở đài Rede Globo cũng tiết lộ rằng, người đẹp này rất có thể đang mang thai.

Ra mắt mẫu bóng sử dụng tại chung kết World Cup 2014

Hãng đồ dùng thể thao Adidas đã cho công bố mẫu bóng Brazuca sẽ dùng ở chung kết World Cup 2014 vào ngày 13/7. Mẫu bóng tại chung kết gây ấn tượng bởi màu xanh và vàng dựa trên thiết kế sẵn có của Brazuca, trái bóng chính thức tại World Cup 2014. Trước khi ra mắt chính thức, mẫu bóng này đã phải trải qua quá trình thử nghiệm hơn 2,5 năm với sự tham gia của hơn 600 cầu thủ của 30 đội bóng, trên 10 quốc gia, 3 châu lục.

“FIFA không muốn chủ nhà vô địch World Cup”

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết HLV tuyển Brazil Luiz Felipe Scolari đã “bỏ nhỏ” với một nhóm phóng viên thân thiết rằng FIFA không muốn đội chủ nhà đăng quang tại World Cup 2014. Tờ Marca viết: “Sau màn trình diễn bị đánh giá “tầm thường” của tuyển Brazil tại VCK World Cup 2014 ngay trên sân nhà, HLV Scolari cùng trợ lý Carlos Alberto Parreira đã âm thầm tổ chức một cuộc họp kín với sáu nhà báo địa phương vào ngày 30-6. Trong cuộc gặp gỡ, bộ đôi này đã tuôn ra những than phiền và lo ngại về một âm mưu từ FIFA nhằm ngăn chặn Brazil đăng quang World Cup lần thứ 6”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.