Thể thao

Điểm tin World Cup tối 6/6: ĐT Anh dùng "độc chiêu"

06/06/2014, 21:33

Hàng thủ Hà Lan quá yếu; ĐT Anh dùng độc chiêu hay Nữ tiên tri xinh như mộng đặt cửa vô địch cho Chile là những tin tức World Cup nóng nhất tối 6/6.

Hàng thủ Hà Lan quá yếu; ĐT Anh dùng độc chiêu hay Nữ tiên tri xinh như mộng đặt cửa vô địch cho Chile là những tin tức World Cup nóng nhất tối 6/6.

Hàng thủ Hà Lan quá yếu

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, trung vệ Ron Vlaar đã phải thừa nhận rằng điểm yếu lớn nhất của ĐT Hà Lan tại World Cup lần này là một hàng phòng ngự quá yếu. “Chúng tôi có một hàng công đủ mạnh để mơ về chức vô địch nhưng hàng thủ thì không”.

ĐT Anh dùng độc chiêu  ở World  Cup 2014

img

Khác với các kì World Cup trước, ĐT Anh sẽ mang tới Brazil 1 công nghệ hiện đại là những chiếc Ipad đã được trang bị đầy đủ, chi tiết các thống kê, thông số kĩ thuật về các đối thủ của mình. Cũng liên quan tới tuyển Anh, với chấn thương gối gặp phải ở trận giao hữu với Ecuador, Alex Oxlade-Chamberlain sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Tuy vậy, tài năng trẻ này vẫn sẽ theo ĐT Anh tới Brazil tham dự VCK World Cup 2014.

Nữ tiên tri xinh như mộng đặt cửa vô địch cho Chile

Rachel Riley, MC nữ xinh đẹp của kênh truyền hình toán học của nước Anh dự đoán ĐT Chile sẽ làm nên điều bất ngờ trên đất Brazil. Không chỉ xinh đẹp, Rachel Riley còn rất thông minh. Nữ MC 28 tuổi này rất nổi tiếng với những lời giải đáp cho các vấn đề hóc búa về toán học trong show truyền hình Countdown của xứ sở sương mù. Chính vì thế, những  dự đoán về đội vô địch World Cup 2014 của Rachel Riley hoàn toàn dựa trên những tính toán khoa học chứ không hề phán bừa.

Siêu mẫu ngực trần đứng giữa đường cổ vũ ĐT Đức

Chân dài nóng bỏng Micaela Schaefer đã có màn “tiếp lửa” đội bóng quê nhà tại World Cup 2014 không thể “nhức mắt” hơn. Micaela Schaefer để nguyên bộ ngực siêu khủng và chỉ che nhũ hoa bằng hai miếng dán hình quả bóng, tự tin tạo dáng tại cổng thành Brandenburger, Berlin. Các phụ kiện đi kèm để người đẹp tạo nên màn cổ vũ “siêu hot” này còn có chiếc váy và đôi giày in hình lá cờ Đức, trái bóng cùng chiếc cúp vàng.

Nhà phát hành game dự đoán Đức vô địch

Nhà phát hành game nổi tiếng thế giới Electronic Arts (EA) vừa đưa ra những dự đoán chi tiết cho World Cup 2014 dựa trên cơ sở dữ liệu của mình. Theo những dự đoán này, Đức sẽ lần thứ 4 vô địch thế giới sau khi đánh bại Brazil 2-1 ở trận chung kết. Trên hành trình tiến đến chung kết, Đức lần lượt hạ Argentina 2-1 ở tứ kết và vượt qua Tây Ban Nha bằng tỷ số 5-4 trên chấm luân lưu ở bán kết. Còn Brazil thắng Uruguay 4-3 bằng sút luân lưu ở tứ kết và đánh bại Bồ Đào Nha 1-0 ở bán kết.

Phương Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.