Thể thao

Điểm tin World Cup tối 6/7: Brasil nhận thêm hung tin

06/07/2014, 21:43

Brasil sẽ gặp Hà Lan tại chung kết; Tuyển Brasil nhận thêm hung tin; CĐV Argentina chế giễu chấn thương của Neymar là những tin tức World Cup nóng nhất tối 6/7.

Brasil sẽ gặp Hà Lan tại chung kết; Tuyển Brasil nhận thêm hung tin; CĐV Argentina chế giễu chấn thương của Neymar là những tin tức World Cup nóng nhất tối 6/7.

Tiền vệ Willian
Tiền vệ Willian

Thiago Silva vẫn có cơ hội chơi trận bán kết

Thông tin chính thức từ phía LĐBĐ Brazil cho biết họ sẽ kháng cáo lên FIFA về chiếc thẻ vàng mà Thiago Silva phải nhận trong trận đấu với Colombia. Nếu thành công, đội trưởng Brazil sẽ được xóa thẻ và có quyền tham dự trận bán kết gặp Đức. Trong khi đó, Hậu vệ đội trưởng Philipp Lahm của tuyển Đức cho biết anh hết sức buồn lòng khi biết tin Neymar gặp chấn thương nặng và sẽ không kịp trở lại trong những trận đấu cuối của World Cup 2014.

Brasil sẽ gặp Hà Lan tại chung kết World Cup

Đó là dự đoán của người đẹp Fernando Rocha, khi cho rằng trận chung kết trong mơ nên là cuộc đối đầu giữa Brasil và Hà Lan. Khi được hỏi về trận chung kết trong mơ, Rocha không ngần ngại cho rằng đó là trận giữa Brazil và Hà Lan. Theo Rocha, một trận chung kết thì nên giữa hai đại diện của hai châu lục chứ nếu là nội bộ châu Âu hay châu Mỹ thì lại giống Euro hay Copa America. Là một người Brasil, đương nhiên Rocha mong muốn đội nhà vào chung kết và đối thủ còn lại nên là Hà Lan thay vì Argentina. Một lý do nữa khiến Rocha muốn Hà Lan gặp Brasil tại trận cuối vì Hà Lan thường đen đủi khi đá chung kết.

Nghi án trọng tài World Cup 2014 bán độ

Năm 2002, Byron Moreno, trọng tài bắt chính trận đấu giữa Hàn Quốc và Italia ở vòng 1/8 bị phát giác nhận 200.000 euro từ Xie Huai, tay môi giới người Singapore để “ép” Italia phải về nước. Sau 12 năm, nghi án trọng tài nhận hối lộ để giúp đội chủ nhà thắng lại xuất hiện. Lần này, El Tiempo - nhật báo ở Colombia tiết lộ Velasco - trọng tài bắt chính trận Brasil - Colombia được trả 350.000 euro để “ép” Colombia về nước bằng mọi giá. Có tin, Sunny Beach - băng đảng mafia của Bulgaria đã đứng đằng sau vụ việc này. Năm 2010, Sunny Beach được cho là tham gia dàn xếp rất nhiều trận đấu tại World Cup trên đất Nam Phi, kể cả trận chung kết giữa Tây Ban Nha và Hà Lan.

Tuyển Brasil nhận thêm hung tin

Sau cú sốc Neymar, đội tuyển Brasil tiếp tục đón hung tin khi Willian không thể thực hiện trọn buổi tập chuẩn bị cho bán kết World Cup 2014, vì chấn thương lưng. Tiền vệ của Chelsea đã gặp chấn thương sau pha tranh chấp với người đồng đội Hernanes trong buổi tập nhẹ của toàn đội sau trận đấu với Colombia. Hiện chưa rõ liệu Willian có kịp bình phục cho trận đấu quan trọng với Đức ở vòng bán kết sắp tới hay không song rõ ràng huấn luyện viên Felipe Scolari không hài lòng với thông tin này.

CĐV Argentina chế giễu chấn thương của Neymar

Một nhóm CĐV Argentina đã gây phẫn nộ trong dư luận khi có màn ăn mừng chiến thắng với xương giả nhằm chế giễu chấn thương của Neymar. Khi trận đấu với ĐT Bỉ kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía Argentina, một nhóm CĐV Albiceleste có màn ăn mừng rất phản cảm theo kiểu "cười trên nỗi đau của người khác". Cụ thể, nhóm CĐV này đã dùng một đoạn xương sống giả để chế giễu chấn thương khiến Neymar không thể tiếp tục chinh phục World Cup 2014 cùng ĐT Brasil.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.