Thể thao

Điểm tin World Cup tối ngày 5/7: Robben sẽ tiếp tục ăn vạ

05/07/2014, 20:29

Falcao dè bỉu chiến thắng của Brasil; Robben vẫn muốn đóng kịch; Hà Lan rất khó bị đánh bại là những tin tức World Cup nóng nhất tối 5/7.

Falcao dè bỉu chiến thắng của Brasil; Robben vẫn muốn đóng kịch; Hà Lan rất khó bị đánh bại là những tin tức World Cup nóng nhất tối 5/7.

Pha ăn vạ của Robben trong trận đấu với Mexico
Pha ăn vạ của Robben trong trận đấu với Mexico

Đừng mơ chung kết Brasil - Argentina!

Huyền thoại bóng đá xứ Tango khẳng định một trận chung kết giữa Brazil và Argentina chỉ là một giấc mơ. Tôi đã nói điều này với Rivelino (một huyền thoại khác của bóng đá Brazil). Nếu nói tới một trận chung kết Argentina-Brasil thì đó chỉ là vì tình yêu với màu cờ sắc áo của đội bóng mà thôi, chứ thực ra là chúng ta đang tự dối lòng mình bởi cả hai đều đang chơi không tốt.

Robben vẫn muốn đóng kịch

Trong buổi tập mới đây của ĐT Hà Lan, Robben đã tái hiện lại pha ăn vạ giống như đã làm trong trận đấu với Mexico giúp Hà Lan được hưởng một quả phạt đền. Trước sự thán phục của đồng đội, Robben không giấu được niềm vui và cho biết đây là vũ khí mà anh phải dày công tập luyện. Chỉ khi nào đối mặt với tình huống khẩn cấp mới đưa ra sử dụng.

Argentina phải đề phòng thế hệ vàng của Bỉ

HLV tuyển Argentina Alejandro Sabella đã nhắc nhở các cầu thủ của ông cần phải thận trọng trước sức mạnh của tuyển Bỉ với dàn cầu thủ tài năng. “Bỉ là đội bóng mạnh. Họ sở hữu những cầu thủ tài năng mà chúng ta có thể gọi là thế hệ vàng. Tôi còn nhớ ở World Cup 1982, họ từng đánh bại chúng tôi 1-0 ở vòng bảng. Khi đó tuyển Bỉ cũng có một thế hệ vàng. Argentina phải thận trọng khi chúng tôi không có bóng và cố gắng tận dụng cơ hội khi cầm bóng. Bỉ có những cá nhân xuất sắc và những cầu thủ này chơi đồng đội cũng rất hay”.

HLV van Gaal: Hà Lan rất khó bị đánh bại

Trước cuộc đối đầu với Costa Rica đêm nay, ông Louis van Gaal nói Hà Lan không phải một đội bóng hoàn hảo nhưng rất khó bị đánh bại. “Chúng tôi có sự gắn kết và tinh thần tập thể cao. Hà Lan biết phải làm gì để lật ngược tình thế. Đôi khi là do may mắn nhưng cũng do chúng tôi biết cách tận dụng những cơ hội mình tạo ra. Đôi lúc, khi có bóng chúng tôi không chơi tốt như khả năng vốn có nhưng khi không có bóng, chúng tôi lại trở thành một trong những đội bóng chơi tốt nhất. Đó là lí do vì sao chúng tôi có mặt ở vòng tứ kết này”.

Cổ động viên Brasil lao xuống biển ăn mừng chiến thắng

Quá đỗi vui mừng sau khi đội nhà tiến gần thêm một bước tới trận chung kết World Cup 2014, các cổ động viên Brazil đã ăn mừng bằng những cách cuồng nhiệt nhất như nhảy xuống biển, ném bia lên không trung và bắn pháo hoa tưng bừng. Hơn 100 cổ động viên đã để nguyên quần áo lao thẳng xuống biển Copacabana để ăn mừng ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Falcao dè bỉu chiến thắng của Brasil

Trên tài khoản Twitter của mình, “El Tigre” đã tỏ ra thực sự bực tức trước cách điều khiển trận đấu của trọng tài chính Carlos Carballo, người đã bỏ qua rất nhiều lỗi của ĐT Brasil. Tiền vệ James Rodriguez của ĐT Colombia cũng đã phải hứng chịu khá nhiều “đòn thù” của các cầu thủ Brasil. “Ở trận đấu tới, hãy gọi trọng tài đến, vì ở trận vừa qua, ông ta không có mặt” - Falcao viết một cách móc máy.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.