Xã hội

Điểm trùng hợp trong các tin nhắn tống tiền lãnh đạo VP Đoàn ĐBQH

17/10/2018, 11:19

Sáng 17/10, nguyên Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh T.T-Huế đã gửi đơn trình báo về việc bị nhắn tin đe dọa, tống tiền.

tong tien...

Đơn trình báo của nguyên Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Thừa Thiên- Huế gửi đến Công an tỉnh

Ông Dương Thế Hùng đã cung cấp cho PV nội dung tin nhắn đe dọa, tống tiền từ số điện thoại lạ +84901306437 gửi đến điện thoại của ông vào lúc 20h47 ngày 15/10.

Tin nhắn này có nội dung: “Ông Hùng có người muốn lấy mạng ông với giá 100 triệu. Nếu ông đưa tôi 100 triệu, tôi sẽ gửi danh tính người muốn hại ông và bằng chứng cho ông. Tôi cho ông 3 ngày và để stk này cho ông chuyển khoản vào nếu ông chuyển tiền tôi sẽ đi khỏi đất này và giữ lời. Stk:060195701256 Sacombank".

Ông Hùng cho biết, tin nhắn đe dọa và tống tiền nói trên khiến bản thân ông cảm thấy bất an. Ngay sau đó, ông Hùng đã thông tin cho người nhà biết và mọi người trong gia đình cũng rất lo lắng.

Theo ông Hùng, bản thân ông không rõ về đối tượng cũng như lý do vì sao đối tượng lại nhắm vào ông. Ông đã nghỉ hưu và cũng chưa từng làm việc gì sai trái để đến mức bị trả thù.

“Tôi thấy nội dung tin nhắn tống tiền là nguy hiểm, mang tính đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng của tôi. Tôi xin trình báo đến cơ quan công an để có biện pháp ngăn ngừa và bảo vệ tôi trước lời đe dọa tống tiền trên”- ông Hùng nêu trong đơn.

Nguyen- Chanh- VP- Doan- DBQH- o- Hue- cung- nhan-

Tin nhắn gửi đến ông Dương Thế Hùng, nguyên Chánh VP Đoàn ĐBQH tỉnh Thừa Thiên- Huế và ông Hoàng Đức Cường, Chánh VP Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị từ 1 số điện thoại với nội dung giống nhau

Trước đó, ông Hoàng Đức Cường, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị cũng đã có Đơn trình báo tội phạm gửi đến cơ quan công an tỉnh Quảng Trị.

Theo tìm hiểu của PV, tin nhắn có nội dung đe dọa, tống tiền được gửi đến điện thoại của ông Hoàng Đức Cường cũng từ số điện thoại +84901306437. Nội dung tin nhắn gửi đến ông Cường cũng tương tự như tin nhắn mà số điện thoại trên gửi đến ông Dương Thế Hùng, và người gửi tin nhắn chỉ thay đổi tên người “nhắm” đến. Tin nhắn ông Hùng nhận được lúc 20h47’, còn tin nhắn ông Cường nhận được lúc 20h46’.

Ngoài ông Hoàng Đức Cường, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị và ông Dương Thế Hùng, nguyên Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Thừa Thiên- Huế. Nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH của nhiều tỉnh thành trong nước cũng bị nhận nhắn tin đe dọa tống tiền với nội dung tin nhắn giống nhau.

img

Điều tra xe quá tải Bình Định, PV Báo Giao thông bị vu khống

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.