Showbiz

Điểm yếu của các thành viên BTS, lời thú nhận của RM gây "sốc"

25/05/2021, 09:23

Dù đã là nhóm nhạc đình đám nhưng các thành viên của nhóm BTS lại không hoàn hảo về cá nhân.

img

Nhóm BTS với 7 thành viên đều có những khuyết điểm riêng

Trong chương trình “Run BTS!” mới đây, các thành viên của nhóm BTS đã thẳng thắn chia sẻ về những thiếu sót của bản thân. Sau khi mỗi thành viên thú nhận, các thành viên khác sẽ cho biết họ có đồng ý với lời thú nhận đó hay không, hoặc tha thứ cho thiếu sót đó của đồng đội.

Đối với Jungkook, anh khẳng định bản thân không hoàn hảo. Khuyết điểm của anh chính là thiếu kiên nhẫn. “Tôi muốn làm nhiều thứ, nhưng tôi lại luôn thiếu kiên nhẫn”, Jungkook thổ lộ. Các thành viên khác đều đồng ý với điều này, nhưng cho rằng Jungkook đã làm tốt mọi thứ mình làm.

img

Jungkook có tính thiếu kiên nhẫn

img

Suga thừa nhận có thể lực yếu

Suga là một thành viên sống nội tâm của BTS. Suga thú nhận, ngay cả khi đang biểu diễn, anh vẫn luôn cảm thấy mệt mỏi. Trước đây, nam thần tượng luôn hy vọng mình sẽ cứng cỏi như tảng đá nhưng thể lực của anh lại yếu. Trong khi quay một tập “Run BTS!”, Suga thẳng thắn than đã “hết pin”.

“Khi mệt mỏi trên sân khấu, tôi có xu hướng kiểm soát năng lượng của mình. Mức độ tập trung của tôi giảm sút. Dù sao, tôi rất yếu về thể chất”, anh bộc bạch.

img

Jin luôn suy nghĩ đơn giản mọi thứ

Jin lại có lời thú nhận đáng ngạc nhiên khi anh tuyên bố mình là người không suy nghĩ nhiều. Luôn luôn suy nghĩ đơn giản, không sâu xa nên có xu hướng giải quyết mọi việc một cách dễ dàng. Do đó, dù Jin nổi tiếng là người xởi lởi nhưng anh cũng được khen ngợi về sự chu đáo với những người xung quanh. Các thành viên đều cho rằng, đó không phải là thiếu sót mà thực sự là một phẩm chất đáng ngưỡng mộ ở Jin.

img

Jimin hay đưa ra những nhận xét thẳng thắn, dễ làm mất lòng người khác

Còn Jimin thừa nhận, bản thân thường xuyên đưa ra những nhận xét thẳng thắn. Tuy nhiên, V cho rằng, Jimin hiện tại đã ít đưa ra những nhận xét như vậy. “Jimin nghiêm khắc với bản thân, điều đó khiến chúng tôi không vui. Anh ấy bị căng thẳng nên anh ấy đưa ra những nhận xét rất thẳng thắn”, V thổ lộ.

Dù vậy, V cũng khen ngợi Jimin tốt bụng. Các thành viên đều tha thứ cho Jimin và công nhận nỗ lực của anh trong việc hoàn thiện bản thân.

Nhưng lời thú nhận gây sốc nhất đến từ RM. Là trưởng nhóm của BTS và nổi tiếng với chỉ số IQ cao, RM được coi là một trong những người trưởng thành nhất nhóm.

img

RM gây "sốc" khi thừa nhận mình chưa trưởng thành

Thế nhưng, anh thẳng thắn: “Tôi chưa đủ trưởng thành. Tôi không thể lái xe. Tôi không có bằng lái xe. Tôi cũng không thể nấu ăn ngon. Ngay cả khi cố gắng, tôi vẫn làm hỏng đồ ăn. Tôi không thể ăn hải sản. Tôi nghĩ, mình thiếu nhiều kỹ năng cần phải có trong cuộc sống”. Đồng thời, RM hy vọng anh sẽ “trở thành một người đàn ông vào một ngày nào đó”.

Điểm thiếu sót của thành viên V lại là cảm thấy mình lười biếng hơn các thành viên khác. Anh luôn phải đấu tranh với bản thân để hoàn thành nhiệm vụ. Khi đưa ra quyết định nào, V phải mất tối đa 2 tháng để có thể hành động.

img

V luôn lười biếng hơn các thành viên khác

“Tôi bỏ tập thể dục. Tôi bỏ cuộc khi làm một sản phẩm âm nhạc. Nếu tôi cảm thấy không muốn làm điều đó, tôi sẽ không làm. Vì thế, tôi thường cảm thấy có lỗi với các thành viên”, V tâm sự. Lúc này, Jimin đã nói thẳng: “Nói một cách đơn giản, cậu thiếu trách nhiệm”.

img

J-hope "hoàn hảo" nhưng khi về nhà lại hay trầm tư

Thành viên cuối cùng thú nhận khuyết điểm của mình là J-Hope, người được các thành viên khen ngợi là hoàn hảo nhất nhóm, luôn nghiêm túc và đúng giờ, ngoan ngoãn và biết lo lắng cho những người xung quanh. Tuy nhiên, J-Hope cũng có thiếu sót riêng của mình.

“Tôi vui vẻ và luôn mỉm cười khi ra ngoài, nhưng ở nhà thì khác. Có thể là do tôi cười quá nhiều khi ở bên ngoài nên ở nhà, tôi luôn đờ đẫn khiến bố mẹ tôi lo lắng. Tôi nghĩ, bóng đen đằng sau của mình đang lớn dần”, anh tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.