Showbiz

Diện áo gợi cảm đi chùa, Lý Tiểu Lộ hứng “gạch đá” nặng nề

10/08/2022, 19:29

Lý Tiểu Lộ mặc một chiếc áo cúp ngực, xuất hiện tại một ngôi chùa. Hình ảnh khiến nữ diễn viên bị "ném đá" dữ dội.

Lý Tiểu Lộ mới đây đã chia sẻ những hình ảnh ghi lại cảnh cô đi du lịch. Trong đó, nữ diễn viên ăn mặc gợi cảm, xuất hiện tại một ngôi chùa đã gây xôn xao.

Theo Sohu, chính nữ diễn viên đã đưa nhiếp ảnh gia đến một ngôi chùa để chụp ảnh. Mặc dù vị trí tài khoản của Lý Tiểu Lộ hiển thị tại Bắc Kinh, nhưng nhìn phong cách và thời tiết của bức ảnh, nhiều người cho rằng cô đang dạo chơi tại khu vực Tây Song Bản Nạp. Để tiện cho việc chụp ảnh, cô không đưa con gái Tiểu Điềm Hinh đi cùng.

img

Lý Tiểu Lộ ăn mặc gợi cảm, xuất hiện tại một ngôi chùa

Trong những bức ảnh, nữ diễn viên của “Đào hoa vận” diện một chiếc áo cúp ngực, khoe vai trần và vòng eo gợi cảm. Vẻ mặt của cô mang nét thần thái, kiêu sa.

Diện bộ đồ trong không gian chùa chiền khiến nữ diễn viên gây tranh cãi dữ dội. Không ít ý kiến cho rằng, cách ăn mặc của Lý Tiểu Lộ phản cảm, không phù hợp với bối cảnh.

Ngoài ra, nhiều quan điểm cho rằng trang phục của cô là trang phục của người địa phương. Tuy nhiên, người dân địa phương không bao giờ mặc bộ này khi vào đền. Bởi thế, việc nữ diễn viên công khai những hình ảnh được cho là cô không được cảnh báo hay nhắc nhở khi chụp hình tại đây.

img

img

img

Cách ăn mặc của cô bị đánh giá là không phù hợp với bối cảnh

“Không biết các nhà sư phản ứng như thế nào khi cô ấy mặc như thế này?”, “Cô ta mặc thế này đi chùa để cầu điều gì vậy?”, “Hẳn đây là một cảm giác mạnh”, “Sao không ai nhắc nhở cô ta thế?”… là những phản ứng mà dân mạng xứ Trung dành cho Lý Tiểu Lộ.

Lý Tiểu Lộ sinh năm 1981, nổi tiếng với hàng loạt bộ phim như “Thiên dục”, “Mỹ nhân thiên hạ”, “Đứa con đến từ thiên đường”, “Lạc lối”…

img

Lý Tiểu Lộ từng là gương mặt nức tiếng của màn ảnh Hoa ngữ

Năm 2017, nữ diễn viên gây chấn động làng giải trí xứ Trung khi bị tố ngoại tình với nam rapper kém tuổi có nghệ danh là PG ONE. Những hình ảnh và video thân mật của cả hai cũng bị tung lên truyền thông. Tới năm 2019, cô tuyên bố ly hôn với chồng là nam diễn viên Giả Nãi Lượng.

Sự việc đã khiến hình ảnh của Lý Tiểu Lộ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bị dư luận kêu gọi tẩy chay. Kể từ sau khi ly hôn, cô hạn chế xuất hiện trong showbiz.

Thời gian qua, nhiều người thấy nữ diễn viên chuyển sang hình thức bán hàng online, bán đồ cũ để kiếm thêm thu nhập cho cuộc sống. Tuy vậy, cô vẫn hay bị "ném đá" vì scandal ngoại tình năm nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.