Xã hội

Điện Biên: 3 cháu nhỏ đuối nước thương tâm tại ao cá gần nhà

26/08/2019, 22:38

Một vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên khiến 3 cháu nhỏ tử vong.

img
Hiện trường vụ đuối nước khiến 3 cháu bé tử vong

Tối 26/8, ông Lò Văn Thiện, Chủ tịch UBND xã Na Son (huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 cháu nhỏ tử vong.

Nạn nhân được xác định là các cháu: Lò Văn V. (SN 2016), Lò Thị B. (SN 2014) và Lò Thị Trà M. (SN 2016). Cả 3 nạn nhân đều trú tại bản Sư Lư 2, xã Na Son. Trong số này, cháu B. và cháu M. là chị em ruột.

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 26/8, bố của cháu B. và M. đi làm về không thấy các con đâu nên đã đi tìm. Khi đến khu vực ao cá của hàng xóm (cách nhà gần 100m), người bố thấy quần áo các cháu để trên bờ, nhìn xuống ao thì phát hiện thi thể của 2 cháu V. và cháu M. trên mặt nước, liền hô hoán mọi người giúp đỡ đưa nạn nhân lên bờ. Sau đó người dân tiếp tục tìm kiếm tại khu vực ao thì thấy thi thể của cháu B.

"Sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền xã đã có mặt tại hiện trường, hỗ trợ khẩn cấp gia đình có cháu nhỏ thiệt mạng 2 triệu đồng, huyện Điện Biên Đông hỗ trợ 3 triệu đồng và giúp gia đình an táng các cháu theo phong tục địa phương", ông Thiện cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.