Bóng đá

Diễn biến khó ngờ vụ chuyển nhượng Văn Hậu sang CLB của Áo

22/06/2019, 06:33

Cơ hội sang Áo thi đấu của Văn Hậu trở thành dấu hỏi lớn khi Austria Wien công bố chính thức bản hợp đồng mới nhất với Caner Cavlan.

img
Cơ hội sang Áo thi đấu của Văn Hậu bị đặt dấu hỏi lớn

Ngày 19/6, Austria Wien công bố chính thức bản hợp đồng mới nhất với Caner Cavlan chuyển tới từ CLB Emmen của giải vô địch quốc gia Hà Lan. Trong khi đó, dư luận lại dấy lên tin đồn Văn Hậu của Hà Nội FC sẽ sang Áo thi đấu cho CLB Austria Wien dưới dạng cho mượn, đi kèm điều khoản mua đứt trong hợp đồng.

Do đó, việc hậu vệ đang có phong độ ổn định Hà Lan trở thành tân binh trấn giữ cánh trái cho "gã khổng lồ" nước Áo trong mùa giải tới khiến phi vụ chuyển nhượng của Văn Hậu trở thành dấu hỏi trong mùa hè năm nay. Ngoài ra, tại Austria Wien, vị trí hậu vệ trái sở trường của Văn Hậu đang được Christoph Martschinko (25 tuổi) trấn giữ. Đá dự bị cho hậu vệ người Áo là Cristian Cuevas (24 tuổi).

Caner Cavlan sinh năm 1992, cao 1m75. Anh đang thi đấu ở vị trí cánh trái. Trong mùa giải 2018/19, Cavlan ra sân gần như toàn bộ trận đấu của Emmen, có tổng cộng 4 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trong 34 lần xuất trận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.