Bóng đá

Diễn biến khó tin, Ronaldo gia nhập MU sau khi bể kèo với Man City

27/08/2021, 23:08

MU xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Juventus.

Tưởng chừng như Ronaldo sẽ gia nhập Man City khi The Citizens là CLB duy nhất theo đuổi ngôi sao người Bồ Đào Nha thì vào tối ngày 27/8 (theo giờ Việt Nam), rất nhiều thông tin về việc MU nhảy vào thương vụ này đã xuất hiện.

Sau khi phóng viên Simon Stone của kênh BBC Sports khẳng định Man City đã rút khỏi thương vụ chiêu mộ Ronaldo thì ở những diễn biến mới nhất, nguồn tin từ tờ Manchester Evening News cho biết, MU đã đạt thoả thuận cá nhân với siêu sao 36 tuổi.

img

MU xác nhận chiêu mộ thành công Ronaldo

Trang chủ của MU mới đây vừa chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus. Anh sẽ là tân binh thứ 4 của đội bóng trong mùa hè năm nay.

Ronaldo sẽ nhận mức lương 270.000 bảng (hơn 8 tỷ đồng)/tuần sau khi chính thức gia nhập Quỷ đỏ.

Được biết, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng với đội bóng cũ.

Ronaldo cũng đã lên máy bay rời Turin để tới Manchester và thương vụ sẽ được hoàn tất trong ít giờ tới.

Đây thực sự là thương vụ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Cũng theo thông tin từ Manchester Evening News, các điều khoản với người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes cũng đã được thông qua.

Vấn đề còn lại chỉ là mức phí chuyển nhượng mà MU đưa ra với Juventus.

Tuy nhiên, đây không phải là rào cản lớn khi đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả 30 triệu euro (hơn 800 tỷ đồng) đúng như những gì mà Bà đầm già thành Turin yêu cầu.

Trên thực tế, Juventus muốn thực hiện một vụ trao đổi giữa Pogba và Ronaldo nhưng ban lãnh đạo MU không đồng ý.

Họ chấp nhận chi ra số tiền mà đội bóng Italia yêu cầu. Việc CR7 trở lại nhà hát của những giấc mơ là thông tin thực sự vui mừng với tất cả những ai yêu mến Quỷ đỏ.

Theo thông tin được phóng viên Samuel Luckhurst của tờ Manchester Evening News cho biết, Ronaldo đã có cuộc nói chuyện với Sir Alex Ferguson vào sáng 27/8 và đó là phần lý do khiến anh trở về với nhà hát của những giấc mơ.

Tuy nhiên, trước đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chia sẻ về tương lai với tiền vệ đồng hương Bruno Fernandes.

Sau khi biết được tình hình của Ronaldo, Bruno Fernandes đã ra sức thuyết phục Ronaldo và theo nguồn tin nội bộ MU, tiền vệ 26 tuổi là người đầu tiên nắm được việc Ronaldo muốn trở lại Old Trafford vào sáng nay.

Đó là công sức "năn nỉ" cả đêm của Bruno Fernandes và điều này dẫn đến một cú sốc chuyển nhượng mang tên Ronaldo.

Trong quá khứ, Ronaldo đã có 6 năm khoác áo MU và cùng CLB giành mọi vinh quang, từ ngoại hạng Anh tới Champions League cũng như các danh hiệu như "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu" hay Quả bóng Vàng thế giới năm 2008.

Cũng theo tờ Manchester Evening News, Ronaldo sẽ đáp chuyên cơ riêng hạ cánh tại Lisbon. Tại đây Ronaldo sẽ tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức với MU.

img

Không về Man City, CR7 bỏ lỡ cỡ hội sớm đối đầu với Messi tại Champions League

Nếu như thương vụ này thành hiện thực, CR7 sẽ bỏ lỡ cơ hội đối đầu với Messi tại Champions League 2021-2022.

Mới đây, tại lễ bốc thăm chia bảng giải đấu này Man City - đội bóng trước đó được cho là điểm đến của Ronaldo sau khi rời Juventus nằm cùng bảng A với PSG của Messi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.