Showbiz

Diễn biến mới chuyện ly hôn Tim và Trương Quỳnh Anh

19/05/2017, 20:27
image

Lần đầu tiên Trương Quỳnh Anh quyết định lên tiếng sự thật về chuyện ly hôn với Tim.

tim va truong quynh anh ly hon

Lần đầu tiên Trương Quỳnh Anh quyết định lên tiếng sự thật về chuyện ly hôn với Tim.

Mấy ngày nay công chúng hoang mang về tin đồn ly hôn của Trương Quỳnh Anh với Tim. Trong khi toàn án khẳng định cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn, thì cả Tim và Trương Quỳnh Anh luôn chứng minh họ vẫn hạnh phúc, đi chơi, uống cafe vô cùng thân mật. Mới đây nhất, Tim vẫn đăng hình gia đình vui vẻ ăn sáng bên nhau.

Không chịu nổi việc soi mói quá nhiều của cộng động mạng cách đây ít giờ Trương Quỳnh Anh bức xúc trên trang cá nhân của mình.

"Một ngày của tôi bắt đầu bằng việc đánh thức ông con lười dạy tắm cho ổng, đến phiên ba ông thoa phấn cho thơm tho, thay đồ, đút ăn sáng rồi chở đi học. Tôi đi tập nhảy, anh đi gym, chiều đón con về rồi tối đi diễn. Thời gian đâu nữa mà quan tâm thế giới nghĩ gì.

Trong khi họ mãi mê viết kịch bản thay cho cuộc đời của người khác thì lại quên mất sống cho cuộc đời của mình. Nhìn lại xem bạn đã mất bao nhiêu thời gian để lo nghĩ cho người khác rồi?

Chúng tôi, gia đình tôi, người thân, bạn bè thân yêu của tôi... chưa một ai lên tiếng điều gì. Họ... có thể chưa, nhưng rồi sẽ làm cha làm mẹ, ắt sẽ biết làm thế nào tốt nhất cho con. An yên là được, biết đủ là đủ!".

Mới đây, Toà án nhân dân quận 10 (TP HCM) chính thức xác nhận Trương Quỳnh Anh và Tim đã hoàn tất các thủ tục ly hôn. Cụ thể, Trương Quỳnh Anh là người chủ động đệ đơn với lý do không thể tiếp tục hàn gắn tình cảm. Cô không có mặt trong phiên xử sau cùng, thay vào đó uỷ quyền cho người nhà đến dự.

Được biết, sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh nhận quyền nuôi con trai. Cặp đôi sẽ tự thoả thuận phân chia tài sản.

Người trong cuộc thì phủ nhận, phía tòa án thì khẳng định khiến fan hoang mang không biết tin người nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.