Đời sống

Diễn biến mới nhất sức khỏe bé gái 6 tuổi ở Sóc Trăng bị cha ruột bạo hành

01/06/2020, 10:47

Phó giám đốc BV Đa khoa tỉnh Bạc Liêu chia sẻ với PV tình trạng sức khỏe hiện tại của bé gái 6 tuổi trong vụ cha ruột bạo hành dã man.

img
Một mạnh thường quân thăm hỏi và động viên cháu N. tại Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu.

Sáng 1/6, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cho biết, tình hình sức khỏe của bệnh nhân D.T.N. (6 tuổi, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa, TX Vĩnh Châu, Sóc Trăng) cơ bản đã ổn định, tiếp xúc tốt với mọi người, ăn uống bình thường.

Cháu N. là nạn nhân trong vụ cha ruột bạo hành dã man con gái, gây xôn xao dư luận ở Sóc Trăng những ngày qua.

“Trên người cháu bé vẫn còn những vết bầm và men gan hơi tăng nên đang được các bác sĩ kiểm tra kỹ lại, tình hình ổn sẽ cho cháu xuất viện trong vài ngày tới”, bác sĩ Thanh cho hay.

Trước đó, cháu N. bị cha ruột đánh đập dã man và được người thân đưa đến Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu điều trị trong tình trạng chấn thương phần mềm ở nhiều vị trí. Rất may, qua kiểm tra sọ não và các cơ quan nội tạng của cháu bé chưa phát hiện tổn thương.

Được biết, những ngày qua, đã có nhiều nhà hảo tâm đã đến Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu để thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho bé N.

Sáng cùng ngày, theo thông tin từ Công an TX Vĩnh Châu (Sóc Trăng), hiện tại, nơi đây vẫn đang chờ cháu N. xuất viện. Khi đó, cơ quan công an sẽ đưa cháu đi giám định thương tích để làm cơ sở xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

img
Đối tượng Danh Đa tại cơ quan công an.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào chiều tối 28/5, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đang có hành vi trói, đánh đập tàn nhẫn một bé gái.

Vụ việc được người dân ghi lại, sau đó lan truyền trên mạng xã hội. Sau vài giờ đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận và bày tỏ cảm xúc căm phẫn với hành vi bạo hành của người đàn ông.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an TX Vĩnh Châu (Sóc Trăng) đã chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ và xác định được người đàn ông trong clip là Danh Đa (SN 1993, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa, TX Vĩnh Châu, cha của cháu N.), còn bé gái bị bạo hành là cháu D.T.N. (6 tuổi, con gái của Đa). Ngay sau đó, công an đã mời Đa lên trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu Đa đã thừa nhận hành vi đánh đập con gái của mình và khai nhận do nhất thời nóng giận khi thấy con gái lấy gạo đổ vào cát để chơi nên mới có hành vi như trên.

Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT Công TX Vĩnh Châu (Sóc Trăng) đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Danh Đa để điều tra về hành vi bạo hành trẻ em.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

img

Tình người đường sắt giúp nhau vượt khó

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.