Quốc tế

Diễn biến mới nhất vụ chuyển nhượng “nguyên tử” Neymar

02/08/2017, 17:22
image

Báo giới Tây Ban Nha khẳng định, Neymar đã đến sân tập Barca để chia tay BHL và đồng đội.

neymar2

Neymar đến sân tập của Barca để chia tay đồng đội

Tờ báo thân Barca Sport đưa tin, sáng nay (2/8), Neymar đã lái xe đến sân tập của Los Blaugrana nhưng phải để tập luyện, anh đến để chia tay đồng đội. Cụ thể, Neymar có khoảng 40 phút nói chuyện với BHL và đồng đội, qua đó thông báo về việc mình sẽ chuyển tới PSG trong ít ngày tới. Sau đấy, tiền đạo người Brazil lái xe ra về.

Tờ L’Equipe của Pháp thì khẳng định, Neymar sẽ hoàn tất thủ tục chuyển sang PSG vào thứ 2 tuần sau. Dự kiến, Neymar sẽ bay sang Pháp để thực hiện kiểm tra y tế vào cuối tuần này, trước khi đặt bút ký vào hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Như vậy, tiền đạo Brazil cũng sẽ vắng mặt ở trận Siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Real Madrid vào ngày 13/08, tức chủ nhật tuần sau.

Hiện tại, người đại diện cũng là cha của Neymar Wagner Ribeiro đã có mặt ở Paris để chuẩn bị những thủ tục cuối cùng trong thương vụ chuyển nhượng Neymar sang PSG. Để có được Neymar, nhiều khả năng PSG phải chi 222 triệu euro, bằng số tiền giải phóng hợp đồng của chân sút Brazil.

Đội chủ sân Nou Camp không muốn nhả ngôi sao số 2 của mình. Tuy vậy, nếu PSG chồng đủ 222 triệu euro, cộng thêm việc Neymar kiên quyết ra đi, Barca không có lựa chọn nào khác. Nhiệm vụ của HLV Valverder hiện tại là nhanh chóng khoanh vùng những cái tên có thểt thay thế Neymar.

Xem video:

img

Tin bóng đá sáng 2/8: Ronaldo thách thức thuế vụ, Neymar bị truy nã

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.