Quốc tế

Diễn biến mới nhất vụ Mourinho dẫn dắt M.U

01/03/2016, 14:26

Theo thông tin tờ El Pais của Tây Ban Nha đăng tải, HLV Jose Mourinho đã ký thỏa thuận sơ bộ với M.U.

mourinho-dan-dat-mu
HLV Mourinho đã ký thỏa thuận sơ bộ dẫn dắt M.U

Sau khi sa thải HLV Rafael Benitez, Real lập tức bổ nhiệm HLV Zidane lên nắm quyền. Thời gian đầu mọi chuyện khá xuôi chèo mát mái nhưng khi mùa giải đi vào giai đoạn khốc liệt, HLV Zidane đã bộc lộ nhiều hạn chế, đặc biệt là về mặt kinh nghiệm. Chính bởi vậy, BLĐ Real muốn đưa HLV Mourinho trở lại Bernabeu chèo lái Real.

Tuy nhiên, khi liên lạc với người đại diện Jorge Mendes, phía Real nhận được tin Mourinho đã ký một thỏa thuận sơ bộ để tới huấn luyện M.U từ mùa 2016/17, đồng thời dừng liên hệ với bất cứ người nào của Real.

Thậm chí bản thỏa thuận sơ bộ giữa Mourinho và M.U còn kèm theo điều khoản yêu cầu bên vi phạm thỏa thuận phải đền bù một số tiền rất lớn. Theo El Pais, Jorge Mendes đã dùng Real Madrid để gây sức ép lên các quan chức M.U khi đàm phán và nhờ đó hai bên nhanh chóng đặt bút ký vào hợp đồng.

Thông tin Mendes đưa ra không khiến nhiều người bất ngờ bởi M.U và Mourinho đã tiếp xúc cách đây hơn một tháng. Bản thân nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng nhiều lần khẳng định muốn ở lại Anh và M.U gần như là lựa chọn duy nhất phù hợp với tiêu chí của ông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.