Trong nước

Diễn biến mới vụ 50 “bô lão” ký tên phản đối VFF

31/08/2016, 06:30
image

Bộ VH-TT&DL sẽ sớm tổ chức cuộc họp nhằm làm rõ các vấn đề các cựu cầu thủ nêu ra.

nguyen-ngoc-thien

Bộ Trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã đọc được thư kiến nghị của các cựu cầu thủ

Như tin Báo Giao thông đăng tải, ngày 28/8 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một bức lá thư kiến nghị do khoảng 50 cựu cầu thủ, HLV, trọng tài đồng loạt ký tên gửi lên Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện. Nội dung bức thư nói về những tồn tại trong cách quản lý, điều hành của VFF dẫn tới hậu quả bóng đá Việt Nam tụt hậu. Ngoài ra, bức thư cũng kiến nghị ba giải pháp chấn chỉnh VFF nhằm thúc đẩy bóng đá Việt Nam đi lên.

Ngay lập tức, bức thư trên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận và nhiều người mong muốn bức thư sẽ đến được tay Bộ trưởng Thiện. Trao đổi với báo giới, Chánh văn phòng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Thái Bình cho biết, Bộ trưởng đã đọc được thư. Dự kiến, ngay sau dịp nghỉ lễ 2/9, Bộ VH-TT&DL sẽ chủ trì cuộc họp giữa các bên, trước khi có ý kiến chỉ đạo cụ thể.

Cũng liên quan tới thư kiến nghị nói trên, ông Nguyễn Lân Trung, nguyên Phó Chủ tịch VFF và hiện là Ủy viên BCH VFF bày tỏ ông không quan tâm tới bức thư bởi các nội dung được nêu đều cũ và thiếu tính nhân văn. Trong khi đó, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ lại khẳng định nếu VFF làm chưa tốt thì tổ chức này sẽ lắng nghe và sửa đổi.

Báo Giao thông tiếp tục thông tin về vụ việc này tới độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.