An ninh hình sự

Diễn biến mới vụ "chủ nợ" đánh chết "con nợ"

29/04/2019, 13:57

Sau 1 ngày để thi thể ông Tuyên (Nghệ An) ở nhà "chủ nợ", gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về mai táng.

img
Bức xúc trước cái chết oan ức của ông Tuyên, người nhà đã đưa thi thể nạn nhân về thẳng ngôi nhà đang làm của ông Minh, để yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, làm rõ

Chiều 29/4, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ Vũ Văn Minh (SN 1986, trú xã Trung Thành, huyện Yên Thành) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Ông Trần Thượng Hoàn, Chủ tịch UBND xã Trung Thành (huyện Yên Thành) cho biết, sau gần một ngày người thân để thi thể nạn nhân tại nhà “chủ nợ” Văn Minh yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết, tối 28/4 sau khi được thuyết phục, người thân đã đồng ý đưa thi thể ông Tuyên về nhà mai táng theo phong tục địa phương.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào chiều 27/4, ông Nguyễn Thọ Tuyên (50 tuổi, trú xã Nam Thành, huyện Yên Thành) đến nhà ông Vũ Văn Minh (trú ở xóm 6, xã Trung Thành) trả tiền nợ vay trước đó. Lúc này, giữa ông Tuyên và ông Minh xảy ra mâu thuẫn về tiền lãi suất. Tức giận, ông Minh đã dùng xẻng đánh ông Tuyên. Phát hiện sự việc, người dân đã hô hoán đưa ông Tuyên đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong. Còn ông Minh sau khi gây án đã đến công an đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.