Đời sống

Diễn biến mới vụ cô gái F2 với bệnh nhân Covid-19 đi xe khách về Thanh Hoá

30/03/2020, 10:31

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 Tx Bỉm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, cô gái F2 được đưa vào cách ly và đã có kết quả xét nghiệm.

img
Lực lượng chức năng dừng chiếc ô tô khách chở Tr. để đưa đến khu cách ly

Sáng ngày 30/3, trao đổi với Báo Giao thông, ông Bùi Huy Hùng - Chủ tịch UBND Tx Bỉm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, liên quan đến cô gái đi trên xe khách từ Hà Nội về Thanh Hóa đã có kết quả xét nghiệm âm tính đối với Sars-Cov-2.

"Chiều qua (29/3), đã thực hiện lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với Sars-Cov-2. Hiện cô gái này vẫn đang được cách ly y tế, theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa TX Bỉm Sơn.

Riêng đối với toàn bộ hành khách đi trên xe 36B-026.96 thì lực lượng chức năng cũng đã lấy thông tin quê quán, số điện thoại từng người và yêu cầu về địa phương cách ly, theo dõi tại nhà", ông Hùng cho biết thêm.

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin, vào lúc 15h, ngày 29/3, trên tuyến QL1A, sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an TX Bỉm Sơn và các lực lượng liên quan tiến hành dừng ô tô khách BKS: 36B-026.96 của nhà xe Tùng Lâm chạy tuyến Hà Nội - Thanh Hóa.

Theo tin báo, trên xe có chở chị Th.N.Tr (SN 1997, ngụ ở huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) có tiếp xúc với F1 (F1 tiếp xúc gần với người bị nhiễm Covid-19 của Công ty Trường Sinh). Tại thời điểm này, trên xe có 29 hành khách bao gồm cả lái, phụ xe.

Ngay sau đó, Tr. được đưa về Bệnh viện TX Bỉm Sơn cách ly, lấy mẫu xét nghiệm. Còn phương tiện và toàn bộ hành khách trên xe được đưa đến một khách sạn trên địa bàn TX Bỉm Sơn cách ly, theo dõi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.