An ninh hình sự

Diễn biến mới vụ con rể sát hại mẹ vợ ở Lào Cai

11/11/2019, 16:52

Nạn nhân thứ hai trong vụ con rể dùng dao sát hại mẹ vợ ở Lào Cai đã tử vong sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện...

img
Đối tượng Giàng Seo Mìn tại cơ quan điều tra

Chiều 11/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai xác nhận nạn nhân thứ 2 (cháu Ly Deo Dế, SN 2005) trong vụ con rể sát hại mẹ vợ ở Lào Cai đã tử vong sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện.

Trước đó ngày 9/11, Công an huyện Bảo Yên phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh bắt đối tượng Giàng Seo Mìn (SN 1989, HKTT tại thôn Thâm Bom, xã Xuân Hòa, huyện Bảo Yên, Lào Cai) về hành vi Giết người.

Đối tượng Mìn khai nhận, do có mẫu thuẫn với vợ là Ly Thị Dua (SN 1993) dẫn đến việc Dua bỏ đi Trung Quốc từ năm 2017 không về. Nhiều lần bức xúc với vợ và gia đình vợ nên đêm ngày 8/11, Giàng Seo Mìn đã đến nhà của mẹ vợ là bà Giàng Thị Xoa (thuộc thôn Làng Có 2, xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng).

img
Tang vật gây án bị lực lượng chức năng thu giữ.

Tại đây, giữa Mìn và bà Xoa tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, Mìn đã lấy con dao phát tại nhà của bà Xoa chém bà Xoa và cháu Ly Deo Dế (SN 2005, con trai bà Xoa) khiến bà Xoa chết tại chỗ và cháu Dế bị thương nặng được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, đối tượng Mìn đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt, bảo vệ hiện trường, đồng thời truy bắt đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Bảo Yên phối hợp cùng Công an tỉnh Lào Cai đã bắt giữ được đối tượng Mìn vào khoảng 4h sáng ngày 9/11/2019 khi hắn đang ngủ ở nhà tại xã Xuân Hòa, huyện Bảo Yên.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.