Điều tra

Diễn biến mới vụ CSGT Đồng Nai tố cấp trên "bảo kê" xe quá tải

01/12/2019, 20:41

Hàng loạt cán bộ CSGT bị Thanh tra Công an Đồng Nai mời làm việc để xác minh làm rõ vụ tố sếp "bảo kê" xe quá tải.

img
Thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai đã mời nhiều cán bộ CSGT làm việc.

Liên quan đến vụ CSGT Đồng Nai tố cáo sếp “bảo kê” xe quá tải, theo nguồn tin của Báo Giao thông ngày 1/12, Thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục mời nhiều CSGT lên để xác minh.

Theo đó Thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai đã mời gần 20 cán bộ CSGT ở Đội CSGT số 2 và Đội CSGT số 1 thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) để làm rõ việc có hay không các cuộc điện thoại của lãnh đạo các đội can thiệp vào quá trình xử lý xe của các Tổ tuần tra để cho xe quá tải lưu thông mà không bị xử phạt. Thanh tra Công an tỉnh còn làm việc với nhiều CSGT để xác minh thêm nội dung tố cáo trong nhiều năm không được nhận tiền trực đêm, tiền lễ, tết...

Trước đó sáng 25/11, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã giao Thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. Chiều cùng ngày (25/11), Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an đã chỉ đạo giao Thanh tra Bộ Công an và một số đơn vị chức năng của Bộ kiểm tra, làm rõ thông tin báo chí phản ánh về vụ việc. Bộ trưởng cũng yêu cầu Công an tỉnh Đồng Nai khẩn trương xác minh, phối hợp xử lý vấn đề này; nếu phát hiện cán bộ, chiến sĩ sai phạm thì kiên quyết xử lý nghiêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.