Văn hóa - Giải Trí

Diễn biến mới vụ phát nhầm video "người lớn" trên sóng dự báo thời tiết

21/10/2021, 18:32

Cảnh sát thành phố Spokane, Washington đã chính thức vào cuộc điều tra vụ việc phát nhầm video phim "người lớn" trong bản tin thời tiết.

Tạp chí Newsweek đưa tin, cảnh sát thành phố Spokane, Washington, Mỹ đã chính thức vào cuộc điều tra vụ việc phát nhầm video phim "người lớn" trong bản tin thời tiết trên kênh truyền hình KREM hôm 17/10 vừa qua.

"Những nhân viên làm việc tại đài truyền hình đang hợp tác với bên điều tra để tìm ra nguyên nhân vụ việc. Sự việc khiến cảnh sát nhận được rất nhiều cuộc điện thoại phàn nàn từ người dân sinh sống tại thành phố", Newsweek trích lời của phía cảnh sát điều tra.

img

BTV Michelle Boss không hề biết về sự cố khi đang dẫn bản tin thời tiết

Ngoài ra, Phó giám đốc và cũng là người chịu trách nhiệm về truyền thông của kênh truyền hình KREM 2 đã nhanh chóng lên tiếng thừa nhận sai lầm của đài, gửi lời xin lỗi khán giả về sự cố và khẳng định cẩn thận hơn để tránh những sự cố tương tự.

Trước đó, vào ngày 17/10, trong bản tin thời tiết trên kênh truyền hình KREM ở thành phố Spokane, bang Washington, nước Mỹ đã vô tình phát nhầm một đoạn clip "người lớn" lên màn hình.

Trong khi đó, BTV Michelle Boss vẫn tiếp tục nói về tình hình trong những ngày tới mà không hề hay biết sự cố diễn ra ở màn hình phía sau.

Mặc dù đoạn phim bị chiếu chỉ kéo dài 13 giây và được kịp thời xóa bỏ khỏi bản tin, nhưng vẫn khiến khán giả tá hỏa, nhiều người đã chụp lại khoảnh khắc sự cố này.

Đây không phải lần đầu tiên khán giả truyền hình phải giật mình vì xem một cảnh nóng ngay trong bản tin.

img

Sự cố phát nhầm video nóng trên màn hình phía sau biên tập viên của kênh ET3 tại Hy Lạp vào năm 2013

Còn nhớ, tháng 11/2016, kênh truyền hình CNN ở Boston, bang Massachusetts, Mỹ đã phát sóng nhầm phim nhạy cảm trong 30 phút do lỗi của hãng truyền hình cáp địa phương RCN. Theo lịch phát sóng lúc 22h (giờ địa phương), đó phải là chương trình du lịch ẩm thực Anthony Bourdain: Parts Unknown.

Tuy nhiên, khán giả lại được xem một bộ phim "người lớn". Nhiều tài khoản đã chụp lại sự cố này. Sau nhiều khiếu nại trên mạng xã hội, CNN phải ngắt chương trình và đại diện hãng RCN đã nói lời xin lỗi.

Năm 2013, kênh truyền hình quốc gia ET3 của Hy Lạp cũng gặp sự cố tương tự với bản tin thời sự buổi tối. Khi biên tập viên truyền hình đang đọc bản tin, màn hình sau lưng anh vô tình hiện ra cảnh một bộ phim khiêu dâm. Biên tập viên không hề hay biết sự việc nên vẫn tiếp tục công việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.