Giáo dục

Diễn biến mới vụ phụ huynh ngang nhiên xông vào lớp đánh nam sinh

15/03/2022, 11:22

Sáng 15/3, lãnh đạo trường THPT Ninh Thạnh Lợi, Bạc Liêu cho biết, nhà trường đã tổ chức hòa giải vụ phụ huynh xông vào lớp đánh nam sinh.

Liên quan đến thông tin phụ huynh xông vào lớp đánh nam sinh ở Bạc Liêu, sáng 15/3, lãnh đạo Trường THPT Ninh Thạnh Lợi (xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, nhà trường đã tổ chức hòa giải giữa hai gia đình.

“Tại buổi hòa giải, phía phụ huynh của nữ sinh đã thừa nhận sai khi có hành vi xông vào lớp đánh nam sinh và hứa bồi thường thuốc men (nếu có). Tuy nhiên, qua kiểm tra, thăm khám cơ bản sức khỏe của nam sinh đã ổn định”, một lãnh đạo nhà trường cho biết.

img

Hình ảnh người đàn ông xông vào lớp đánh nam sinh được nhiều người can ngăn. (Ảnh cắt từ clip)

Cũng theo vị lãnh đạo này, phụ huynh của nữ sinh do nghe tin báo con bị đánh nên nóng lòng, đã vào trường ngang nhiên xông vào lớp học và có hành vi đánh học sinh nam.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video có thời gian gần 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông không đeo khẩu trang xông vào lớp học, đánh vào mặt một nam sinh, mặc dù xung quanh có rất nhiều người can ngăn, gây xôn xao dư luận.

Ngoài hành vi đánh người của người đàn ông, còn có một phụ nữ cũng liên tục dùng những lời lẽ khó nghe để chửi nam sinh. Vụ việc xảy ra vào ngày 9/3.

Qua xác minh ban đầu của nhà trường, vụ việc trên xuất phát từ việc hai em học sinh của trường học cùng lớp, do không hài lòng rồi xích mích dẫn đến xô đẩy nhau. Sau đó, phụ huynh có hành động đánh vào người em học sinh như đoạn video đã đăng tải trên mạng xã hội.

Sau khi sự việc xảy ra, Sở Giáo dục - Khoa học và Công nghệ tỉnh Bạc Liêu, UBND huyện Hồng Dân đã có chỉ đạo làm rõ và cơ quan công an cũng vào cuộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.