Pháp luật

Diễn biến mới vụ tài xế lái Mercedes tông chết người ở Phan Thiết

14/05/2022, 14:41

Công an tỉnh Bình Thuận đã đưa tài xế Phạm Văn Nam điều khiển xe Mercedes tông chết người ở Phan Thiết đi giám định thương tật.

Ngày 14/5, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công an tỉnh Bình Thuận đã đưa tài xế Phạm Văn Nam (43 tuổi, quê Ninh Bình) và người đàn ông đi chung xe đến cơ sở y tế để giám định thương tật.

Trước đó một ngày (13/5) Công an tỉnh đã có quyết định tạm giữ hình sự Phạm Văn Nam (43 tuổi, quê Ninh Bình) – người lái ô tô tông chết người trong vụ hỗn chiến ở bờ kè Phạm Văn Đồng (TP Phan Thiết) để tiếp tục điều tra.

Công an cũng đã tạm giữ ô tô BKS:30F – 168.65; triệu tập, mời làm việc nhiều người liên quan trong vụ hỗn chiến, trích xuất camera an ninh tại các quán ăn dọc đường để làm rõ vụ việc.

Tuỳ theo mức độ của sự việc, những người này cũng có nghĩa vụ, trách nhiệm liên quan.

img

Công an tiếp tục trích xuất camera an ninh trên đường để điều tra làm rõ vụ án mạng.

Ngày 12/5, Phạm Văn Nam Sau đã đến cơ quan công an trình diện. Tại đây, Nam khai nhận sau khi cùng 3 người bạn đi ăn nhậu ở phường Phú Thủy (TP Phan Thiết), đến khoảng 0h15 sáng 12/5 thì cùng nhóm bạn ra đường Phạm Văn Đồng (khu vực bờ kè Phan Thiết) để ăn khuya.

Trên đường đi suýt xảy ra va chạm giao thông với xe máy đi cùng chiều phía trước. Thấy chưa xảy ra tai nạn, tài xế lái ô tô đi tiếp, đến trước quán T.P vừa xuống xe, người đi xe máy đuổi theo kịp.

Nhóm người đi xe máy dùng bàn ghế, ly chén lao vào hành hung nhóm của Nam. Nam thoát ra được và lên ô tô, điều khiển xe chạy lòng vòng đâm vào nhóm người đi xe máy làm một người gục xuống, sau đó rời hiện trường, về TP.HCM.

Hậu quả, anh H.X.H (43 tuổi, ngụ TP Phan Thiết) tử vong tại chỗ.

Sáng cùng ngày (12/5), Nam đã chủ động liên hệ công an tỉnh để ra trình diện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.