An ninh hình sự

Diễn biến mới vụ thi thể bé trai bốc mùi trong vali ở phòng trọ

31/08/2020, 21:53

Công an quận Gò Vấp cho biết, thi thể trẻ sơ sinh trong vali ở phòng trọ trên địa bàn là trẻ trai, khoảng 1 tháng tuổi, chết do bệnh lý.

img
Hiện trường vụ việc.

Ngày 31/8, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đã công bố nguyên nhân cái chết của em bé trai khoảng một tháng tuổi được phát hiện nằm trong vali ở nhà trọ trên địa bàn phường 8 trước đó.

Theo đó, qua kết quả giám định pháp y, thi thể trẻ sơ sinh được xác định có giới tính nam. Trẻ tử vong khoảng một tuần trước khi được phát hiện và thi thể đang trong giai đoạn phân huỷ, bốc mùi.

Khám nghiệm tử thi còn xác định, thi thể bé trai không có dấu hiệu tác động của ngoại lực. Công an dự đoán trẻ tử vong do bệnh lý.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 28/8, chủ nhà trọ đến nhà trọ trên đường số 14, phường 8 dọn dẹp thấy mùi hôi bất thường nên đi kiểm tra quanh nhà. Người này tá hoả khi thấy thi thể một trẻ sơ sinh bỏ trong vali vứt trong nhà nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Người dân tại đây cho biết, căn phòng đặt chiếc vali trước đó được một gia đình gồm hai vợ chồng cùng 3 người con thuê ở. Họ chuyển đến đây khoảng 10 ngày trước đó.

Do cặp vợ chồng thường xuyên cự cãi nên bị chủ nhà đuổi. Vài ngày sau, họ dẫn theo 2 người con lớn bỏ đi. Đến sáng 28/8, chủ nhà trọ xuống kiểm tra thì phát hiện sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.