Trong nước

Diễn biến mới vụ VFF tìm người thay HLV Miura

15/02/2016, 10:54

Theo thông tin mới nhất, HLV Hữu Thắng đã đồng ý dẫn dắt ĐTVN.

hlv-huu-thang
HLV Hữu Thắng đồng ý dẫn dắt ĐTVN

Sau khi chia tay HLV Miura, VFF vẫn đang ráo riết tìm người thay thế nhà cầm quân người Nhật. Theo đó, HLV Hữu Thắng, HLV Huỳnh Đức là hai ứng viên sáng nhất cho chiếc ghế nóng ở đội tuyển. Trước Tết Bính Thân, HLV Huỳnh Đức đã bóng gió từ chối việc dẫn dắt đội tuyển do bận công việc ở CLB.

Chính bởi vậy, HLV Hữu Thắng trở thành ứng viên số 1 thay thế HLV Miura. Theo thông tin được Zing.vn đăng tải sáng nay, nhà cầm quân này đã đồng ý lời mời từ VFF. Trong thời gian tới, hai bên sẽ tiến hành đàm phán cụ thể để đi đến hợp tác.

Trong trường hợp đàm phán thành công, HLV Hữu Thắng sẽ dẫn dắt ĐTVN từ đợt tập trung ngày 15/3 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Đài Loan (ngày 24/3) và Iraq (ngày 29/3).

Sau khi đàm phán với HLV Hữu Thắng, VFF cũng sẽ làm việc cùng ứng cử viên thứ ba là HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi báo cáo lên lãnh đạo Tổng cục TDTT cùng Thường trực VFF. Tiếp đó, Hội đồng HLV QG sẽ được nhóm họp để đưa ra quyết định cuối cùng.

HLV Nguyễn Hữu Thắng sinh năm 1972, từng là đội trưởng ĐTVN thời thế hệ vàng Hồng Sơn, Huỳnh Đức... Trong màu áo CLB SLNA, Hữu Thắng cũng là một tượng đài trước khi chuyển sang công tác huấn luyện. Vị thuyền trưởng này đã giúp SLNA giành Cúp quốc gia 2010, V-League 2011 và Siêu cúp quốc gia 2011. Hiện HLV Hữu Thắng đang đảm nhận vai trò GĐKT của SLNA.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.