Vận tải

Điện Biên: Tạm dừng toàn bộ các tuyến vận tải hành khách liên tỉnh

27/05/2021, 11:48

Sở GTVT tỉnh Điện Biên vừa dừng các hoạt động vận tải hành khách từ địa phương đi Hà Nội. Như vậy, Điện Biên đã dừng toàn bộ các tuyến vận tải.

img

Tỉnh Điện Biên đã tạm dừng toàn bộ hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh.

Sáng 27/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Thái Bình - Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Điện Biên cho biết đơn vị vừa có văn bản về việc dừng các hoạt động vận tải hành khách từ địa phương đi Hà Nội.

Trước đó, vào ngày 20/5, Sở GTVT Điện Biên cũng đã có văn bản tạm dừng các tuyến vận tải hành khách đến các địa phương khác trừ Hà Nội. Như vậy, đến thời điểm này Điện Biên đã tạm dừng toàn bộ các tuyến vận tải hành khách liên tỉnh.

Theo đó, tuyến vận tải hành khách Điện Biên - Hà Nội và chiều ngược lại sẽ dừng hoạt động kể từ 00h00 ngày 27/5 đến khi có thông báo mới của các cơ quan có thẩm quyền. Trừ các trường hợp xe phục vụ công tác phòng, chống dịch, xe thực hiện nhiệm vụ công vụ khác theo yêu cầu của cơ quan chức năng.

Bên cạnh đó, Sở GTVT Điện Biên giao Thanh tra sở, tăng cường thực hiện và phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra việc thực hiện các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 của người và phương tiện ra, vào địa bàn tỉnh tại các chốt kiểm dịch. Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo thẩm quyền hoặc báo cáo các trường hợp ngoài thẩm quyền xử lý.

Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái, phối hợp với Thanh tra Sở tăng cường kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại các đơn vị vận tải. Kiên quyết xử lý theo thẩm quyền các trường hợp lái xe, nhân viên phục vụ trên xe đang thực hiện các tuyến vận tải hành khách nội tỉnh không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.