Showbiz

Diễn bikini "bốc lửa", Ngọc Thảo leo top BXH ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

26/03/2021, 16:37
image

Á hậu Ngọc Thảo - đại diện Việt Nam lọt top 20 phần thi bikini, top 5 bảng xếp hạng Popular Vote ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020.

img

Sau đêm bán kết, á hậu Ngọc Thảo đang xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng Miss Popular Vote

Á hậu Ngọc Thảo cùng 59 đại diện tới từ các quốc gia khác đang có những màn tranh tài trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020, diễn ra ở Thái Lan. Các người đẹp lần lượt trải qua những phần thi phụ, từ các phần thi online tới những màn trình diễn trang phục dân tộc, trang phục dạ hội...

Sau màn trình diễn tại đêm bán kết vào tối 25/3, những người đẹp chuẩn bị bước vào đêm chung kết, diễn ra vào tối 27/3.

Trong đêm bán kết trước đó, đại diện Việt Nam có màn dự thi tự tin ở hai phần trang phục dạ hội và trình diễn bikini. Người đẹp khoe đường cong nóng bỏng với số đo 3 vòng lần lượt là 85-63-92.

Thay vì phong cách trình diễn mềm mại, Ngọc Thảo lựa chọn cách trình diễn gợi cảm, phóng khoáng. Cô liên tục tương tác bằng ánh mắt, cử chỉ với máy quay, khoe hình thể "bốc lửa".

Video Ngọc Thảo trình diễn bikini ở đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020:

img

img

Ngọc Thảo trong phần trình diễn bikini. Cô đã lọt top 20 phần thi này.

Mới đây, ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã công bố danh sách những thí sinh đang lọt top cao trong các bảng xếp hạng. Đại diện Việt Nam đã tiến thẳng top 2 bảng xếp hạng Miss Popular Vote (tính đến sáng ngày 26/3), Top 10 phần thi Trang phục dân tộc và top 20 phần thi bikini.

img

Ngọc Thảo lọt top 10 phần thi trang phục dân tộc với sự lựa chọn của ban giám khảo

Trong đó, bảng xếp hạng giải thưởng Miss Popular Vote cũng khá quan trọng khi đại diện có số điểm bình chọn cao nhất sẽ giành được tấm vé đặc cách vào thẳng top 10 trong đêm chung kết. Bảng xếp hạng này dựa trên lượt bình chọn của khán giả theo nhiều cách thức khác nhau.

Hiện tại, nàng hậu sinh năm 2000 tích cực "tăng tốc" trong chặng đua cuối, kêu gọi khán giả bình chọn cho mình, để có thể vào thẳng top 10 tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.