Showbiz

Diện bikini gợi cảm, Phạm Hương lộ bằng chứng đã sinh con?

25/04/2019, 16:21

Lần đầu diện bikini gợi cảm sau thời gian ở ẩn, Phạm Hương lại bị "soi" dấu hiệu đã sinh con.

img
Phạm Hương đăng ảnh diện bikini gợi cảm

Cách đây ít giờ, hoa hậu Phạm Hương khoe bức ảnh bikini gợi cảm trên trang cá nhân Instagram cùng dòng chia sẻ úp mở việc trở về Việt Nam trong thời gian tới. "Thật tuyệt vời để trở về nhà. Mùa hè đang gọi", Hoa hậu Hoàn vũ 2015 viết.

img

Trong ảnh, Phạm Hương diện bikini một mảnh gợi cảm, khoe đường cong nóng bỏng. Đặc biệt, nhiều cư dân mạng tinh ý còn cho rằng vòng 1 của mỹ nhân nhìn khá nảy nở, được cho là một trong những dấu hiệu nhận dạng phụ nữ sau sinh. Không chỉ vậy, gương mặt mộc của Phạm Hương cũng bị cho là có nét giống "bà mẹ bỉm sữa". Cụ thể, đôi mắt của nàng hậu bị đánh giá là thâm quầng, bọng mắt to, khuôn hàm phính hơn thường thấy.

img
Phạm Hương xuất hiện tại sự kiện ở Los Angeles hồi đầu tháng 4 (bên phải)

Trước đó, hồi đầu tháng 4, Phạm Hương có tham dự một sự kiện sắc đẹp quốc tế tại Los Angeles. Tại đây, người đẹp xứ cảng diện váy cúp ngực gợi cảm. Ở nhiều góc ảnh, cư dân mạng phát hiện ra vòng 1 của Phạm Hương lớn lên một cách bất thường so với trước đây. Có người cho rằng nguyên nhân là do mới sinh con xong, bởi đây cũng là dấu hiệu dễ nhận thấy ở các bà bầu cũng như phụ nữ sau sinh.

Giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và Mỹ lưu trú để điều trị bệnh tuyến giáp kết hợp mở rộng công việc. Ngay sau đó, nhiều tin đồn cho rằng người đẹp họ Phạm sang Mỹ để bí mật sinh con cho đại gia. Tuy nhiên, tất cả những nhận định trên đều chỉ là tin đồn, Phạm Hương chưa bao giờ lên tiếng về vụ việc. Hiện, kế hoạch trở về Việt Nam của Phạm Hương vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.