Thời sự Quốc tế

Điện Buckingham phản ứng gì với những tiết lộ về cuộc sống Hoàng gia?

10/03/2021, 11:15

Hoàng gia Anh đã ra phản ứng về những tiết lộ "động trời" từ gia đình Hoàng tử Harry.

img

Vợ chồng Hoàng tử Harry trò chuyện cùng người dẫn chương trình nổi tiếng Oprah Winfrey

Sáng 10/3, theo giờ VN, hãng Sputnik đưa tin, Điện Buckingham chính thức có phản ứng trước những tiết lộ động trời của gia đình Hoàng tử Harry về cuộc sống trong Hoàng gia, vốn đã gây "bão" dư luận.

Điện Buckingham cho biết: “Gia đình rất buồn khi biết toàn bộ những thách thức mà Harry và Meghan đã phải trải qua trong những năm qua. Những vấn đề mà cả hai đưa ra, đặc biệt là bình luận liên quan tới chủng tộc, rất đáng ngại”.

Hoàng gia Anh khẳng định: "Gia đình sẽ nghiêm túc xem xét những thông tin này và giải quyết trong nội bộ”. Cuối thông báo, Điện Buckingham khẳng định: “Harry, Meghan và Archie sẽ mãi là những thành viên yêu quý của gia đình”.

Thông báo trên là động thái đáng chú ý từ Điện Buckingham vì lâu nay Hoàng gia Anh rất hạn chế bình luận công khai về thông tin, bài viết trên truyền thông.

Những tiết lộ cách đây 2 ngày của vợ chồng Hoàng tử Harry đã gây ra chấn động rất lớn trong lịch sử Vương quốc Anh.

Qua cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình nổi tiếng tại Mỹ Oprah Winfrey, Hoàng tử Harry và vợ là Meghan Markle cho biết, một thành viên trong gia đình Hoàng gia có lần nêu vấn đề về màu da của Archie.

“Đã có rất nhiều nghi ngại và bình luận về màu da của Archie khi con được sinh ra” - Meghan nói.

Khi được người dẫn hỏi kỹ hơn, cả 2 đều từ chối nêu tên thành viên đưa ra những bình luận đó.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Meghan còn chia sẻ, cô đã phải trải qua rất nhiều gánh nặng tâm lý trong thời gian ngắn sống ở Điện Buckingham. Nữ diễn viên người Mỹ, có một nửa dòng máu gốc Phi cảm giác cô đơn, lạc lõng, từng bị trầm cảm và tuyệt vọng đến mức muốn tự tử.

Chứng kiến tình trạng đó, Hoàng tử Harry lo ngại nếu cứ tiếp tục sống như vậy vợ anh sẽ có cái kết thương tâm giống như người mẹ quá cố Công nương Diana.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.