Showbiz

Diện đồ hở bạo, Triệu Lệ Dĩnh bị "bóc phốt" ngay ở sự kiện

08/11/2019, 19:54
image

Triệu Lệ Dĩnh bị một blogger Trung Quốc "bóc phốt" sau những bức ảnh xinh đẹp, gợi cảm tại một sự kiện mới đây.

img
Triệu Lệ Dĩnh

Ngày 7/11, Triệu Lệ Dĩnh có mặt tại sự kiện nhãn hàng đình đám với màn lột xác táo bạo. Kể từ khi trở lại showbiz sau thời gian sinh con, đây cũng là một trong những sự kiện hiếm hoi mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia. Chính vì thế sự xuất hiện của bà mẹ bỉm sữa đã trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm.

Khác hẳn với hình ảnh công chúa ngọt ngào trước đây, Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi sang hình tượng sắc sảo quyến rũ với bộ váy khoét sâu và khoe lưng trần gợi cảm của Dior. Người đẹp 32 tuổi cũng buộc tóc cao thay vì để xõa như trước, trang điểm cũng sắc sảo hơn. Từ những bức hình được studio đăng tải cũng như video sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh sau 8 tháng sinh con đã lấy lại được vóc dáng mảnh mai trước đây cùng vòng eo nhỏ trứ danh.

Nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ với hình ảnh xuất hiện lần này của Triệu Lệ Dĩnh. Một số cư dân mạng nhận xét: "Tạo hình lần này của cô ấy rất xuất sắc", "Sau khi sinh, nhan sắc của Lệ Dĩnh lên hương hơn hẳn", "Trông thật xinh đẹp, quyến rũ", "Thời trang của cô ấy tiến bộ rất nhiều",…

img
img
img
img

Tuy nhiên, sau khi những bức ảnh trên được đăng tải lên mạng xã hội, một blogger chia sẻ khoảnh khắc quay Triệu Lệ Dĩnh do netizen cung cấp. Dường như so khoảnh khắc này với chùm ảnh do studio Triệu Lệ Dĩnh tung ra có sự khác biệt rõ rệt. Tuy nhiên, nhiều fan lại cho rằng nhan sắc của bà xã Phùng Thiệu Phong trông nhợt nhạt, kém sắc là do ánh sáng mà thôi.

img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.