Thời sự Quốc tế

Điện Kremlin: Liên lạc với ông Putin quá đơn giản, chỉ cần có Smartphone

26/06/2021, 07:08

"Chúng tôi chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh" – người phát ngôn Điện Kremlin nói về định dạng mới của đường dây liên lạc trực tiếp.

Tại cuộc họp báo ngày 25/6, Thư ký báo chí của nguyên thủ quốc gia Nga – ông Dmitry Peskov cho biết, máy ảnh và truyền hình không còn cần thiết để nói chuyện trực tiếp với Tổng thống Vladimir Putin.

Người phát ngôn Điện Kremlin cho biết, công nghệ đã giúp loại bỏ các khâu trung gian trong giao tiếp giữa người dân Nga và Tổng thống.

Ông Peskov nói: “Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh (Smartphone)” khi trả lời câu hỏi của các nhà báo về định dạng mới của đường dây trực tiếp với ông Putin.

img

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov.

Một cuộc gặp trực tiếp giữa người dân Nga với Tổng thống Putin sẽ diễn ra ngày 30 tháng 6 tới đây vào lúc 12:00 theo giờ Moscow.

Cũng tại cuộc họp với cánh báo chi, ông Peskov cho biết Điện Kremlin lấy làm tiếc khi EU từ chối tổ chức hội nghị thượng đỉnh với Nga.

Ông Dmitry Peskov nói rằng, trên thực tế, Moscow sẵn sàng cải thiện quan hệ với Liên minh châu Âu.

Người phát ngôn Điện Kremlin cho rằng, EU từ chối đàm phán với Nga chủ yếu vì ý kiến ​​của các nước Baltic và Ba Lan. Và thực tế này khiến Moscow rất buồn.

“Bạn biết rằng, nhìn chung, Tổng thống Putin đã và vẫn quan tâm đến việc thiết lập quan hệ làm việc giữa Moscow và Brussels”, ông Peskov nhấn mạnh trong cuộc phỏng vấn với các phóng viên.

Moscow cũng lấy làm tiếc về vấn đề phát triển các biện pháp trừng phạt mới đối với Liên bang Nga. Các nhà chức trách Nga đã sẵn sàng hợp tác sâu rộng trong khả năng của Liên minh châu Âu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.