Thời sự Quốc tế

Điện Kremlin: Sức khỏe của ông Putin được đảm bảo ở mức cao nhất

02/05/2020, 09:10

Vấn đề này được nêu ra khi Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin cũng đã dương tính với Covid-19.

img
Ông Dmitry Peskov, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Putin.

Phát ngôn viên của Tổng thống Nga Putin - ông Dmitry Peskov nói trong một cuộc phỏng vấn với chương trình "Moscow.Kremlin.Putin" của kênh 1, phát sóng hôm thứ Sáu vừa qua đã khẳng định như vậy.

"Tất nhiên, những ngày này, đặc biệt là đối với nguyên thủ quốc gia, việc bảo vệ sức khỏe luôn được đảm bảo ở mức càng cao càng tốt", ông Peskov trả lời câu hỏi về khả năng tăng cường các biện pháp phòng ngừa có tính đến việc Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin đã dương tính với Covid-19.

Tối ngày 30 tháng 4, Thủ tướng Nga Mishustin thông qua liên kết video đã thông báo cho Tổng thống Putin rằng ông đã nhận được kết quả xét nghiệm cho thấy mình đã dương tính với Covid-19.

Người đứng đầu nhà nước bổ nhiệm quyền Thủ tướng Andrei Belousov điều hành chính phủ trong suốt thời gian ông Mishustin bị bệnh.

Tổng thống Putin chúc ông Mishustin phục hồi nhanh chóng và bày tỏ hy vọng rằng ngay cả trong thời gian bị bệnh, ông sẽ tham gia tích cực vào việc đưa ra các quyết định hỗ trợ công dân và nền kinh tế trong tình hình hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.