Thời sự Quốc tế

Điện Kremlin tiết lộ video khiêu vũ của các ông Putin, George W. Bush

14/01/2020, 20:17
image

Điện Kremlin gọi cuộc gặp này “chuyến thăm giã biệt”, vì đây là cuộc gặp lần cuối giữa ông Putin và ông Bush Jr. ở cấp độ tổng thống.

img
Cựu Tổng thống Bush.

Báo Sputnik đưa tin, trong khuôn khổ dự án “Ông Putin. 20 năm”, Điện Kremlin đã công bố một đoạn video tư liệu quay các điệu nhảy của Tổng thống Nga Vladimir Putin và cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush.

Theo trang báo Nga, đoạn video được quay trong cuộc họp của các nguyên thủ quốc gia ở Sochi, diễn ra vào ngày 5 và 6 tháng 4/2008.

Điện Kremlin gọi cuộc gặp này “chuyến thăm giã biệt”, vì đây là cuộc gặp lần cuối giữa Putin và Bush Jr. ở cấp tổng thống.

img
Tổng thống Putin khiêu vũ điệu nhảy truyền thống cùng một vũ công - ảnh chụp màn hình Sputnik.

Trên video có thể thấy ông Putin đang múa trong điệu nhảy quay tròn trên sân khấu và Bush Jr thì nhảy trước sân khấu với một thành viên của vũ đoàn.

Sau khi nhảy, các nhà lãnh đạo cùng với các diễn viên cúi đầu chào khán giả và trở lại bàn. Ở đó, vợ của cựu Tổng thống Bush Jr., bà Laura đang ngồi đợi ông.

Video do trang Russia Insight đăng tải, hình ảnh ông Putin và cựu Tổng thống Mỹ khiêu vũ có thể xem từ phút thứ 4 trong clip.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.