Thời sự Quốc tế

Điện Kremlin: Tổng thống Putin sắp trở thành chuyên gia về virus

29/04/2020, 18:16

Thư ký của Tổng thống Putin nói như vậy trong một cuộc phỏng vấn với chương trình "Moscow. Điện Kremlin. Putin"

img
Tổng thống Nga Putin họp bàn trực tuyến với lãnh đạo các khu vực về tình hình dịch Covid-19.

Tổng thống Nga Vladimir Putin sắp trở thành một chuyên gia về virus học vì ông có thói quen cố gắng đạt được kiến ​​thức chuyên sâu về các chủ đề mà ông đang làm việc và thực sự quan tâm, Thư ký báo chí của Tổng thống Putin, ông Dmitry Peskov nói.

"Đây là những nguyên tắc làm việc của Tổng thống. Khi đi sâu vào một chủ đề, ông ấy nghiên cứu thông tin ở cấp cấp độ chuyên sâu và sẽ trở thành một chuyên gia," - Thư ký Dmitry Peskov nói trong một cuộc phỏng vấn với chương trình "Moscow. Điện Kremlin. Putin" phát trên trên kênh 1.

Ông Dmitry Peskov nhắc lại nhận xét của Tổng thống Putin tại một cuộc họp của chính phủ gần đây về tình hình Covid-19 rằng "toàn bộ đất nước đã trở thành những nhà virus học".

"Tôi không có nghi ngờ gì về việc ông ấy (Putin) đang trên đường trở thành một nhà virus học", ông Peskov nói thêm.

Theo ông Yuri Lobzin, Giám đốc trung tâm nghiên cứu và lâm sàng về các bệnh nhiễm trùng ở trẻ em, thuộc Cơ quan sinh học y tế Nga, người cũng tham gia chương trình, lưu ý rằng, Tổng thống Putin được thông báo rõ về bản chất của bệnh nhiễm trùng liên quan đến virus Covid-19.

"Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy ông ấy biết nhiều về căn bệnh này, thậm chí còn hơn cả một số chuyên gia y tế chuyên nghiệp. Chúng tôi đã nói chuyện bằng một ngôn ngữ nhà nghề và điều đó thật dễ chịu", ông Yuri Lobzin nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.