Showbiz

Diễn "lột xác" nhưng trắng tay tại VTV Awards, khán giả tiếc cho Thu Quỳnh

08/09/2019, 05:30

Có những vai diễn xuất sắc nhưng Thu Quỳnh không đoạt giải thưởng nào tại VTV Awards khiến khán giả tiếc nuối.

img
Diễn viên Thu Quỳnh

Đêm trao giải VTV Awards diễn ra tối 7/9, bộ phim "Về nhà đi con" đã mang về loạt giải thưởng cho ê-kíp làm phim. Trong đó, phim chiến thắng hạng mục Phim truyền hình ấn tượng. NSND Trung Anh và diễn viên Bảo Thanh giành giải thưởng Nam - nữ diễn viên ấn tượng.

Trong đó ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng, giải thưởng của Bảo Thanh không nằm ngoài dự đoán. Cô liên tục dẫn đầu về lượt bình chọn, cũng là diễn viên có sự thể hiện ấn tượng với vai Thư trong "Về nhà đi con". Bảo Thanh đã vượt qua những cái tên sáng giá như Thu Quỳnh, Thanh Hương, Bảo Hân và Ninh Dương Lan Ngọc để giành giải thưởng này.

img
Dàn diễn viên trong phim "Về nhà đi con" gồm NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Quang Anh.

Bên cạnh những lời chúc mừng Bảo Thanh, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Thu Quỳnh. Năm 2019, nhiều bộ phim truyền hình Việt đã đạt được những thành công, trong đó phải kể đến hai bộ phim đình đám là "Quỳnh Búp Bê" và "Về nhà đi con". Cả hai bộ phim đều có sự góp mặt của Thu Quỳnh. Đây cũng là hai bộ phim minh chứng cho màn "lột xác" ấn tượng của Thu Quỳnh trên màn ảnh nhỏ.

Diễn xuất của Thu Quỳnh trong hai bộ phim nhận được đánh giá cao của khán giả. Trong phim "Quỳnh Búp Bê", cô vào vai cave My "Sói" nham hiểm và thâm độc. My "Sói" sẵn sàng hủy hoại bất cứ ai dám động tới mình. Nhưng khi sang "Về nhà đi con", nữ diễn viên đã "thoát xác" để trở thành một cô Huệ dịu dàng nết na, cũng là người vợ cam chịu nhẫn nhục khi nhiều lần bị chồng đánh.

"Tiếc cho Thu Quỳnh", "Thích Thu Quỳnh, diễn biến hóa vai ấn tượng thực sự","Có hai giải thì tốt. Tiếc cho Thu Quỳnh, vai My 'Sói' của cô ấy thực sự xuất sắc rồi tiếp đến Huệ với Về nhà đi con", "Tiếc cho chị My 'Sói' và chị Huệ của tôi, nhưng cũng chúc mừng Xính Lao"... là những bình luận của nhiều khán giả.

Sau khi Bảo Thanh nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng, Thu Quỳnh cũng chia sẻ, lọt vào Top 5 đề cử đều là những người vô cùng xứng đáng. Ai được xướng tên lên giành giải thưởng cũng đều là người xứng đáng được nhận giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.