Doanh nghiệp

Điện lực Dầu khí Cà Mau về đích trước 20 ngày

23/12/2015, 09:23

Tổng Giám đốc PV Power Nguyễn Xuân Hòa Làm việc tại Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau.

pvp 2

Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hòa và đoàn công tác tại Nhà máy Điện lực Dầu khí Cà Mau

Về đích trước 20 ngày

Sáng 17/12, Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hòa và đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã có buổi làm việc tại Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau.

Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hòa đã chúc mừng Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau về đích trước 20 ngày so với kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2015 trong bối cảnh khí cấp từ mỏ PM3 không ổn định, áp lực từ công tác điều độ, sửa chữa lớn định kỳ… là nỗ lực rất lớn, đáng biểu dương.

Tại buổi làm việc, Giám đốc Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau Nguyễn Anh Tuấn cho biết, hiện tỷ lệ ăn mòn thiết bị lớn do ảnh hưởng của môi trường nước mặn; vật tư sửa chữa định kỳ; thiết bị, quạt, động cơ Diezel chữa cháy; gearbox quạt số 4 tháp làm mát NMĐ Cà Mau 2; công tác vận hành bằng nhiên liệu dầu của 2 nhà máy…

“Tài sản” của PV Power

Theo Phó Tổng Giám đốc Phạm Xuân Trường, mùa khô năm 2016 được dự báo rất khốc liệt bởi mùa mưa đến muộn và kết thúc; thủy điện thiếu nước, các tỉnh phía Nam thiếu điện nên hai nhà máy điện Cà Mau 1 và 2 sẽ được huy động cao và phải vận hành chuyển đổi thường xuyên giữa nhiên liệu Khí - Dầu; Dầu - Khí. Đặc biệt, công tác phối hợp giữa Cà Mau - Ban Kỹ thuật Tổng Công ty - PVPS để kiểm soát chặt chẽ không để xảy ra bất thường.

Chỉ đạo nội dung này, Phó Tổng Giám đốc yêu cầu phải kết luận ngay, làm ngay và phải rất cụ thể về thời gian, tên thiết bị bất thường; phương pháp, cách thức để phối hợp hiệu quả dưới góc độ khoa học và thực tế giữa ba đơn vị.

Kết luận tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hòa không chỉ khẳng định những đóng góp to lớn của Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau đối với Tổng Công ty trong thời gian qua mà còn chia sẻ những tình cảm, suy nghĩ sâu sắc và động viên cán bộ công nhân viên của Công ty: “Máy móc chạy 9, 10 năm rồi sẽ có nhiều vấn đề lắm. Nếu các bạn không tin thì hãy cứ nhìn lại chính con người mình qua những tấm ảnh của 9, 10 năm trước sẽ thấy khác. Song cái khác ở đây mà tôi muốn là nhìn theo nghĩa tích cực, đó là: Kinh nghiệm, bản lĩnh và sự từng trải trong thực tế công việc của các bạn. Đó là tài sản của PV Power”.

Tổng Giám đốc phân tích kết quả sản xuất kinh doanh năm 2015 và dự báo những thách thức phải đối diện trong năm 2016 của Toàn Tổng Công ty đồng thời nêu rõ quan điểm chỉ đạo về tiết giảm chi phí; phương pháp phối hợp thực hiện nhiệm vụ. Tổng Giám đốc cũng phân công Phó Tổng Giám đốc Phạm Xuân Trường chỉ đạo thực hiện ngay công tác chống ăn mòn không chỉ tại Cà Mau mà trong toàn Tổng Công ty…

“Cà Mau 1 và 2 là lớn nhất, là lá cờ đầu, là điểm tựa của Tổng Công ty. Tám năm liên tục về đích trước kế hoạch sản xuất kinh doanh là thành tích rất đáng tự hào. Với những thách thức đang đợi chúng ta ở phía trước, Cà Mau tiếp tục duy trì thành quả này, chủ động vận hành an toàn, hiệu quả thì lãnh đạo PV Power sẽ đỡ vất vả hơn”, Tổng Giám đốc tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.