Thị trường

Điện thoại 4G giá dưới 1 triệu đồng sắp ra mắt của Bkav có gì đặc biệt?

10/06/2020, 15:42

Bkav vừa công bố sản xuất dòng điện thoại Bkav Smart Feature Phone 4G - C85 và sẽ bán ra trong tháng 7 với giá chưa tới 1 triệu đồng.

img
Ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của Bkav tại buổi ra mắt Bphone B86 mới đây.

Tập đoàn công nghệ Bkav cho biết, với ưu thế nhỏ gọn, thời lượng pin "trâu", dễ sử dụng, hiện nay dòng điện thoại Feature Phone vẫn được ưa chuộng sử dụng như thiết bị thứ hai bên cạnh điện thoại thông minh (smartphone). Trong xu thế chuyển đổi số, nhu cầu về một chiếc điện thoại 4G có khả năng kết nối Internet, dùng cho những ứng dụng thiết yếu được dự báo sẽ ngày một gia tăng.

Ở Bkav Smart Feature Phone 4G - C85, dung lượng pin có thể dùng lên đến cả tuần không cần sạc và có thể truy cập các ứng dụng phổ biến như Facebook, YouTube, Google… Ngoài ra, dòng sản phẩm mới này còn được đưa vào công nghệ ra lệnh bằng giọng nói.

Khác với dòng máy Bphone được Bkav thiết kế toàn bộ các khâu từ kiểu dáng, cơ khí, điện tử và phần mềm, Bkav Smart Feature Phone 4G là dòng máy riêng áp dụng phương thức sản xuất ODM, phương thức sản xuất đối với các dòng máy giá rẻ.

Bkav-C85 chạy trên hệ điều hành KaiOS, một phiên bản kế thừa của hệ điều hành Firefox và được Bkav tối ưu cho người sử dụng Việt Nam.

Được biết, để có mức giá dưới 1 triệu đồng, Bkav sẽ cộng tác cùng một nhà mạng lớn để phân phối và trợ giá Bkav-C85.

Ông Nguyễn Bá Cơ, Giám đốc kinh doanh Bkav cho hay: “Để có được một sản phẩm công nghệ tốt với giá cả cạnh tranh, cần có nhà sản xuất am hiểu và làm chủ được công nghệ gốc. Việc sở hữu kỹ thuật lõi trong lĩnh vực sản xuất smartphone sẽ đảm bảo chất lượng của sản phẩm, dù ở bất kỳ phân khúc giá nào. Bkav đã có các dòng sản phẩm cao cấp và cận cao cấp. Đây là lúc, chúng tôi có thể bắt tay vào làm các dòng smartphone giá rẻ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.