Showbiz

Điện thoại của Anh Đức lưu danh bạ “Em yêu” đáng ngờ khiến bạn gái gây lộn

29/08/2021, 18:38
image

Anh Đức và bạn gái từng cãi nhau to, chỉ vì trong danh bạ điện thoại của anh có số được lưu với cách gọi thân mật.

Trong chương trình “Có hẹn lúc 22h” mới đây, Anh Đức trải lòng về những vấn đề liên quan tới sự riêng tư trong mối quan hệ tình cảm.

Trong đó, anh từng trải qua không ít chuyện chỉ vì bạn gái luôn tò mò, nghi ngờ anh có mối quan hệ khác.

img

Anh Đức từng cãi nhau với bạn gái chỉ vì điện thoại có lưu một số là "Em yêu"

Theo lời nam diễn viên, bản thân anh trước nay có thói quen không xóa ảnh hay những thông tin được lưu giữ trên điện thoại. Bởi thế, anh không ít lần gặp những tình huống dở khóc dở cười khi bạn gái thấy một số thông tin.

Anh kể, có lần một cô bạn gái nhìn thấy một số điện thoại anh lưu trong danh bạ là “Em yêu” nhắn tin đến. Ngay lập tức, người bạn gái này đã gây lộn gay gắt với anh.

“Tôi hoang mang không biết điều gì xảy ra. Tôi làm gì có lưu số nào là “Em yêu” bao giờ. Sau khi mở ra đọc tin nhắn và xem cuộc gọi, tôi mới biết đó là số của một bạn trong ê-kíp sản xuất cũ nhắn cho mình. Đó là hoàn cảnh éo le tôi từng trải qua”, Anh Đức chia sẻ.

Đồng thời, ở những mối quan hệ cũ, anh không ít lần bị bạn gái cũ nghi ngờ. Nam diễn viên cho biết trước đây, trong quá trình anh sử dụng điện thoại, bạn gái ít khi hỏi đang nhắn tin hay liên lạc với ai.

Tuy nhiên, cô lại lượn lờ qua lại, liếc mắt vào màn hình điện thoại của anh để xem. Thậm chí, khi Anh Đức đi ra một góc để nói chuyện điện thoại, cô bạn gái đó cũng lén đi theo để nghe. Điều đó khiến anh khó chịu vì bị mất sự riêng tư.

img

Nam diễn viên mong muốn xây dựng đủ lòng tin với bạn gái để tiến tới hôn nhân

Dù vậy, nam diễn viên thừa nhận lý do bản thân không tạo đủ lòng tin cho người yêu, khiến cô có sự nghi ngờ như vậy. “Đến giờ, tôi vẫn luôn mong muốn đến một lúc nào đó sẽ tạo đủ lòng tin cho đối phương, để có thể lập gia đình”, anh thổ lộ.

Đối với Anh Đức, quan điểm là mỗi cặp đôi, cặp vợ chồng nên tôn trọng những bí mật của nhau. Đôi khi, mỗi người phải tự vượt qua bản năng tò mò của mình để mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.