Sản phẩm mới

Điện thoại Vertu Signature Cobra: Giá hơn 8 tỷ, giao hàng bằng trực thăng

26/05/2017, 14:05

Hãng điện thoại "sang chảnh" Vertu mới đây đã ra mắt Vertu Signature Cobra, giá 360.000 USD và giao hàng bằng trực thăng.

Vertu SIGNATURE Cobra Limited Edition 2

Vertu Signature Cobra phiên bản giới hạn chỉ sản xuất 8 chiếc trên toàn thế giới.

Mới đây, mẫu điện thoại Vertu Signature Cobra dựa trên nguyên bản điện thoại Vertu Signature với thiết kế vô cùng đặc biệt khi sở hữu nguyên một con rắn được nạm từ 439 viên Ruby ở mặt trước đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc với mức giá lên tới 360.000 USD (khoảng hơn 8 tỷ VNĐ).

Theo Vertu cho biết, chỉ có 8 chiếc Vertu Signature Cobra trên toàn thế giới và thị trường Trung Quốc chỉ có duy nhất một chiếc mà thôi. Đặc biệt, với khách hàng mua Vertu Signature Cobra sẽ được Vertu giao hàng bằng trực thăng đến tận nơi.

Vertu SIGNATURE Cobra Limited Edition 1

Khách hàng mua Vertu Signature Cobra sẽ được tặng thêm mặt trang sức bằng vàng đính Ruby tuyệt đẹp.

Trong buổi ra mắt, hãng Vertu nhấn mạnh, trong khi hầu hết những mẫu Vertu trước đây được nạm đá quý lên vỏ máy thì Signature Cobra được "trang bị" hẳn một con rắn hổ mang bằng đá được làm nổi 3D chứ không phải chỉ là một bức hình trang trí. Con rắn này có "chiều dài" 439 viên đá Ruby (Hồng ngọc), hai con mắt được làm từ đá Emerald (Ngọc lục bảo). Các chi tiết còn lại trên thân máy còn được trang trí thêm bằng vàng, da thật và pha lê.

ddbe76d498cd49fc972473298db8470d

Hộp đựng Signature Cobra được làm vô cùng lịch lãm và sang trọng.

Được biết, thiết kế đặc biệt này của Signature Cobra có sự đóng góp từ nhà kim hoàn Boucheron của Pháp. Bản thân chiếc máy vẫn được lắp ráp hoàn toàn thủ công ở nước Anh đúng như truyền thống của Vertu từ trước đến nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.