Showbiz

Diện trang phục hoàng tộc, Diễm My 9X khoe vẻ đẹp nền nã, dịu dàng

02/06/2019, 21:40

Diễm My 9X gây chú ý với vẻ đẹp sang trọng, nền nã khi diện bộ trang phục hoàng tộc thời Nguyễn.

img
Mới đây, xuất hiện trong buổi ra mắt phim cung đấu “Phượng Khấu” của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, nữ diễn viên Diễm My 9X thu hút sự chú ý với vẻ đẹp cuốn hút, dịu dàng trong phục trang cung đình Việt Nam.

img
Thần thái kiêu kỳ của cô được ca sĩ Long Nhật ví như một cô gái Huế thực thụ.

img
Được biết, trang phục của Diễm My 9X nói riêng và toàn bộ dàn diễn viên trong phim chiếm hơn 1/3 kinh phí sản xuất của bộ phim.

img
Có thể thấy, bộ trang phục được thiết kế kỳ công với những họa tiết được thêu tỉ mỉ. Không chỉ áo, chiếc mấn màu xanh đội đầu cùng phụ kiện vòng cổ, bông tai ngọc trai cũng làm tôn lên vẻ đẹp đài các.

img
“Phượng Khấu” là dự án phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đình đám như NSƯT Thành Lộc, NS Hồng Đào, NSND Hồng Vân, Jun Phạm, Diễm My 9X, Vân Trang, Trịnh Tú Trung, Long Nhật...

img
Từ trước đến nay, Diễm My 9x được biết đến là nữ diễn viên đóng được nhiều thể loại phim. Trong dự án “Phượng Khấu” lần này, cô vào vai Thái tử phi thời Nguyễn. Theo nữ diễn viên, cô thích Văn, thích Sử, thích tìm hiểu về văn hóa. Bởi vậy, khi được đạo diễn ngỏ lời mời tham gia bộ phim, cô rất hạnh phúc.

img
Các diễn viên đều diện trang phục cổ trang tham gia buổi họp báo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.