Lối sống

Diễn văn cảm động của góa phụ quyền lực nhất Facebook

18/05/2016, 12:53
image

Góa phụ quyền lực nhất Facebook - Sheryl Sandberg đã khiến hàng nghìn người rơi lệ khi nói về tình yêu

unspecified-1463508505006-crop-1463508525296

Nữ giám đốc điều hành Facebook Sheryl Sandberg phát biểu trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp của Đại học California, Berkeley

Một năm sau khi người chồng yêu qua đời, nữ giám đốc điều hành Facebook Sheryl Sandberg đã có bài phát biểu truyền cảm hứng trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp của Đại học California, Berkeley.

“Tôi có mặt ở đây không phải để kể cho các bạn những điều tôi đã học được trong cuộc đời. Ngày hôm nay tôi sẽ nói cho các bạn biết mình học được gì từ cái chết”, bà nói.

Sheryl Sandberg chia sẻ, bi kịch lớn nhất của đời bà là khi mất đi người chồng, cũng là người cộng sự, người bạn thân thiết nhất David Goldberg.

David Goldberg đột ngột ra đi ở tuổi 47 sau 13 năm hôn nhân gắn bó với bóng hồng quyền lực của Facebook. Trong một tháng đầu tiên với Sheryl dài tựa 30 năm. Người ta tưởng Sheryl sẽ sớm vụn vỡ, gục ngã, Facebook sẽ mất đi nữ giám đốc điều hành vì bi kịch lần này. Tuy nhiên, Sheryl đã chứng minh cho cả thế giới thấy, phụ nữ không hề yếu đuối.

Bước ngoặt trong cuộc đời này chỉ làm bà khuỵu chân trong thời gian đầu, dần dần, với sự giúp đỡ, tình yêu thương của bạn bè và đặc biệt là các con, nữ COO Facebook dần lấy lại tinh thần và tiếp tục chiến đấu với số phận.

Video Sheryl Sandberg chia sẻ về những điều bà học được từ cái chết

 (Nguồn Trí thức trẻ)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.