Showbiz

Diện váy cưới 8.600 USD, Tóc Tiên "đụng hàng" với Miley Cyrus

22/02/2020, 10:13

Chiếc váy Tóc Tiên mặc trong buổi tiệc cưới ngày 20/2 từ thương hiệu Vivienne Westwood được bán với giá 8.600 USD (khoảng hơn 200 triệu đồng).

img
Tóc tiên hạnh phúc trong ngày cưới

Sau hôn lễ bí mật tại Đà Lạt vào ngày 20/2, trang phục cưới của cô dâu Tóc Tiên được công chúng khá quan tâm.

Nếu như trong hôn lễ tại nhà thời vào buổi sáng, Tóc Tiên diện bộ váy cưới đơn giản của một nhà thiết kế Việt thì trong bữa tiệc tối, nữ ca sĩ chọn một thiết kế của Vivienne Westwood. Đây là chiếc váy nằm trong BST Bridal Xuân 2020, không bán sẵn mà phải đặt may riêng.

img
Đầm cưới của Tóc Tiên đến từ thương hiệu Vivienne Westwood, có giá 140 triệu
img
Váy cưới của Tóc Tiên có nhiều điểm tương đồng với váy cưới của Miley Cyrus

Váy cưới của thương hiệu đẳng cấp thế giới này có giá khởi điểm 6.000$ (khoảng 140 triệu đồng). Phần corset và đường viền cổ áo được lấy cảm hứng từ trang phục của phụ nữ thượng lưu ở thế kỷ 18. Những chi tiết rủ trước ngực, xoắn bên hông lại đậm chất Hy Lạp cổ đại.

Nhấn nhá thêm cho trang phục thêm sang trọng, Tóc Tiên còn thêm thắt vòng cổ Alessandra Rich trị giá 6,5 triệu đồng và chiếc bờm tóc ngọc trai giá hơn 16 triệu của thương hiệu Givenchy.

Một trùng hợp thú vị là mẫu váy cưới của Tóc Tiên có kiểu dáng khá tương đồng với mẫu váy giá 8.600$ (gần 200 triệu), thuộc BST Bridal Spring 2019 của Vivien Westwood mà Miley Cyrus từng diện trong ngày cưới với Liam Hemsworth.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.