Điện ảnh

Diễn viên 13 tuổi đóng cảnh "nóng", nhà sản xuất chính thức lên tiếng

17/05/2019, 15:48
image

NSX phim "Vợ ba" chính thức lên tiếng trước những phản ứng trái chiều của dư luận về phân cảnh nóng của nữ diễn viên 13 tuổi.

img
Trà My phải tái hiện cảnh ân ái trong phim với nam diễn viên hơn nhiều tuổi Lê Vũ Long

Nhiều ngày qua, bộ phim "Vợ ba" của đạo diễn Ash Mayfair trở thành đề tài tranh cãi dữ dội trong dư luận và khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Lý do vì ê-kíp đã để cho diễn viên Nguyễn Phương Trà My (vai Mây) đóng cảnh nóng khi mới 13 tuổi.

Cụ thể, Trà My đảm nhiệm vai vợ ba của một điền chủ giàu có. Cô phải lột tả nhiều phân cảnh nhạy cảm như lần đầu ân ái, vượt cạn. Thậm chí, Trà My còn có cảnh hôn đồng giới với Maya. Song, cảnh này đã bị cắt khi kiểm duyệt phim tại Việt Nam.

Trước phản ứng trái chiều của dư luận, đại diện nhà sản xuất (NSX) của bộ phim bà Trần Thị Bích Ngọc đã phản hồi bằng thông cáo báo chí. Theo đó, bà Trần Thị Bích Ngọc cho biết ê-kíp luôn ý thức việc đảm bảo an toàn cho các diễn viên, đặc biệt là diễn viên nhí. Ngoài ra, bộ phim cũng đã được ghi nhận và được cấp giấy phát hành phổ biến nên không có gì quá mức chấp nhận. Đó còn chưa kể, trên phim trường luôn có cha mẹ các diễn viên nhí giám sát.

"Cô bé được bao bọc rất kỹ và chưa bao giờ thấy lo lắng hay sợ hãi gì cả. Trà My tuy nhỏ tuổi nhưng không phải là diễn viên tay ngang, em ấy đã diễn xuất trong một số phim trước đó, trong tương lai cả gia đình cũng ủng hộ em theo nghiệp diễn nên em cũng không bỡ ngỡ hay quá lo lắng khi vào vai Mây", bà Ngọc cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.