Showbiz

Diễn viên Thương Tín đột quỵ nguy kịch, sức khoẻ hiện giờ ra sao?

26/02/2021, 11:51

Lúc được đưa đi cấp cứu, sức khoẻ của nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" rất yếu nhưng phía bệnh viện chưa liên hệ được với người thân của ông.

Diễn viên Thương Tín bị đột quỵ nhưng chưa có người thăm

Bài chia sẻ của MC Phạm Khoa

Theo thông tin từ MC Phạm Anh, diễn viên Thương Tín mới bị đột quỵ và đang nằm trong bệnh viện cấp cứu với tình trạng sức khoẻ nguy kịch. Lúc được đưa đi cấp cứu, sức khoẻ của nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" rất yếu nhưng phía bệnh viện chưa liên hệ được với người thân của ông.

"Diễn viên Thương Tín đang bị đột quỵ và nằm ở Khoa cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12. Sức khỏe rất yếu nhưng bệnh viện chưa liên hệ được với người nhà, nhờ cả nhà chia sẻ bài viết để người thân có thể đến bệnh viện để giúp chú hoặc có số điện thoại người thân thì cho Phạm Anh xin với ạ. Trân trọng và cầu mong phép màu xảy đến để chú vượt qua số phận. Một trong những mảnh ghép của ký ức - "Biệt động Sài Gòn" mà con từng có vinh dự được gặp gỡ", MC Phạm Anh thông báo.

Liên hệ với chị Phượng, người này cho biết, hiện gia đình của nam diễn viên Thương Tín tại Ninh Thuận đã nhận được tin, đang bắt xe vào Sài Gòn gấp. Chị cũng đang kêu gọi các mạnh thường quân để hỗ trợ gia đình nam nghệ sĩ. "Hiện, nghệ sĩ Thương Tín vẫn đang được theo dõi tích cực", chị Phượng nói.

Diễn viên Thương Tín - Biệt động sài gòn nằm viện

Nghệ sĩ Thương Tín là diễn viên nổi tiếng của Việt Nam vào thập niên 1980 - 90

Nghệ sĩ Thương Tín

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, là diễn viên nổi tiếng của Việt Nam vào thập niên 1980 - 90. Sau khi thành công với sân khấu cải lương, ông bắt đầu tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và được mọi người yêu mến qua nhiều vai diễn.

Ông từng được mệnh danh là tài tử màn bạc và là "át chủ bài" của làng phim ảnh, kịch nghệ miền Nam. Nhắc đến Thương Tín khán giả sẽ nhớ ngay vai thiếu tá Lưu Trọng Kỳ Vọng trong "Ván bài lật ngửa", tướng cướp Bạch Hải Đường lỳ lợm trong "Săn bắt cướp", Sáu Tâm trong "Biệt động Sài Gòn", Tám Thương trong "Chiến trường chia nửa vầng trăng"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.