Showbiz

Diễn viên Cát Tường: Tôi đã khuyên anh Trung Dân bỏ qua

14/05/2017, 18:41

Diễn viên Cát Tường cho biết, chị đã khuyên nghệ sĩ Trung Dân bỏ qua nhưng đàn anh không nghe.

713545869320096176_n

Diễn viên Cát Tường cũng có mặt trong số ghi hình gameshow có nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang Idol. Khi xảy ra chuyện, chị cho biết đã khuyên nghệ sĩ Trung Dân bỏ qua nhưng không được.

Mới đây, câu chuyện về việc Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân khi ghi hình một gameshow truyền hình đang khiến dư luận xôn xao. Trong buổi ghi hình hôm đó cũng có mặt diễn viên Cát Tường. Chị cho biết mình đã đọc báo và các bình luận nhưng không bình luận bất cứ điều gì, vì là người trong cuộc chứng kiến nên cũng không biết nói sao. Nữ diễn viên đã thuật lại sự việc và có những chia sẻ với Báo Giao thông về câu chuyện này.

Dưới đây là nguyên văn lời chia sẻ của diễn viên - MC Cát Tường:

Hôm đó, tôi cũng có mặt tại trường quay và mọi chuyện diễn ra như lời anh Trung Dân đã nói trên báo chí. Lúc đó, khi Hương Giang đưa ra đáp án “cái cầu tiêu” thì anh Trung Dân đã đập bàn nói: “Cô Giang, chúng ta đang tham gia một chương trình văn hóa nên cô nên trả lời có văn hóa”, rồi anh nói không quay nữa vì cảm thấy bị xúc phạm. Khi ấy, Giang có nói: “Con xin lỗi chú và con không có ý gì hết, con không nhớ câu hỏi nhắc tới tên chú” thì anh Trung Dân đáp lại: “Tôi không tin là cô không nhớ”. Sau đó anh bỏ ra ngoài, không quay nữa.

Hôm ấy, ngoài anh Trung Dân ra, tôi là người lớn tuổi nhất ở đó. Mấy bạn nghệ sĩ trẻ khác sợ nên ngồi im. Tôi là người đầu tiên ra khuyên anh Dân bỏ qua để vào ghi hình tiếp, vì mấy em còn nhỏ chưa có suy nghĩ kịp chứ có lẽ các em không có ý gì, anh la vậy là được rồi.

Tôi nói vậy nhưng anh Trung Dân vẫn nhất quyết ra nói chuyện với Ban tổ chức. Tôi cũng ra khuyên anh lần nữa vì số hôm đó ghi hình sắp xong rồi, anh bỏ về cũng tội người chơi, nhưng anh ấy không chịu. Phía Ban tổ chức cũng nói sẽ cắt phần đó chứ không phát sóng. Nhưng anh ấy bảo: “Tôi xin lỗi mọi người nhưng tôi không thể bị sỉ nhục như vậy. Bao nhiêu người trong phim trường chứng kiến chuyện này nên tôi sẽ không bỏ qua đâu”.

Mọi người trong trường quay lúc đó có nói Hương Giang ra xin lỗi chú, nhưng Giang nói em ấy không có lỗi và không cố ý nên không ra. Hôm sau, tôi nghe nói tối hôm đó, Giang đã nhắn tin xin lỗi anh Trung Dân.

Nói công bằng thì tôi nghĩ, Hương Giang không có ý hỗn láo hay vô văn hóa như mọi người nói em ấy trên mạng. Nhiều khi Giang nói nhưng không ý thức được mình đang nói như thế nào. Có thể em ấy đang mải suy nghĩ đáp án thế nào nên quên giữ ý tứ, chưa kịp hiểu vấn đề mình đang nói chứ không phải cố ý vô phép hay xúc phạm anh Trung Dân.

Nhưng thực sự, đúng là dù câu hỏi đó là tên ai đi nữa thì cũng không nên nói đáp án kiểu vậy. Nếu đó không phải tên anh Trung Dân mà là tên tôi hay một ai đó thì người ta cũng rất khó chịu. Còn tính của anh Trung Dân từ xưa đến nay mọi người cũng biết rồi. Những lớp nghệ sĩ đàn cha, đàn chú không chấp nhận những kiểu đùa giỡn như vậy. Cách phản ứng của anh Trung Dân tôi cho là đúng. Ví như không phải anh ấy thì người khác cũng sẽ như vậy. Nếu là tôi, tôi cũng sẽ bực mình chứ, ai mà không nhảy dựng lên khi người ta nói mình như vậy. Nhưng tôi có thể không cắt ngang sóng, mà sẽ nói câu của Hương Giang không đúng, đề nghị Ban tổ chức cho ghi hình lại.

Thế nên trong chuyện này, tôi nghĩ nên "dĩ hòa vi quý". Hương Giang không cố tình, nhưng cũng nên nói câu xin lỗi chân thành, vì dù gì đó là đàn cha, đàn chú của mình.

Câu chuyện này cũng là bài học cho các bạn trẻ nên rút kinh nghiệm, cẩn trọng trong lời nói. Phải hiểu mình đang nói chuyện với đối tượng nào, giỡn với ai. Nếu là bạn bè bằng tuổi mình, bạn bè thân tình thì có lỡ lời một chút họ cũng hiểu. Nhưng nói chuyện với những người lớn tuổi đáng bậc cha, chú phải đúng mực, cẩn trọng, phát ngôn ý tứ hơn. Dù là gameshow, chương trình hài hay bất cứ chương trình nào, khán giả có rất nhiều tầng lớp nên phải cẩn thận”.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.