Showbiz

Diễn viên Chi Bảo chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái kém 16 tuổi

10/03/2021, 17:07

Chi Bảo vừa thông báo, anh và bạn gái là doanh nhân Lý Thùy Chang đã chính thức thành vợ chồng vào ngày 10/3.

img

Chi Bảo cùng bạn gái Lý Thùy Chang đăng ký kết hôn ngày 10/3

Thông tin do Chi Bảo chia sẻ đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp. Nam diễn viên cùng bạn gái đã đăng ký kết hôn sau 2 năm hẹn hò. Anh cũng tiết lộ thêm, cả hai sẽ tổ chức một bữa tiệc thân mật với gia đình và những người bạn bè thân thiết trong thời gian tới.

Trước đó, khi nói về chuyện tình cảm, Chi Bảo từng tiết lộ kế hoạch kết hôn với bạn gái. Trong mắt anh, Lý Thùy Chang tuy kém nhiều tuổi nhưng lại chín chắn.

Dự định đám cưới của cả hai phải hoãn lại tới 2 lần do dịch bệnh Covid-19. Thế nhưng, điều quan trọng với anh là cả hai tận hưởng niềm hạnh phúc. Cả anh và Lý Thùy Chang cũng trong tâm thế đón nhận mọi thứ một cách tự nhiên, cả chuyện sinh con.

img

Chi Bảo và doanh nhân Lý Thùy Chang công khai hẹn hò từ tháng 10/2019. Cả hai quen biết nhau khoảng 10 năm nhưng mới chỉ hẹn hò khoảng 2 năm nay. Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Họ cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau trên mạng xã hội.

Chi Bảo từng trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Cuộc hôn nhân đầu tiên khá ngắn ngủi. Sau đó, anh tái hôn với một người phụ nữ tên Hồng Loan và cả hai có một con trai. Tuy nhiên, Chi Bảo khá kín tiếng về cuộc hôn nhân này của mình nên không ai biết cả hai chính thức ly hôn từ khi nào, chỉ biết trước khi công khai bạn gái mới, anh liên tục bị đồn đã “đường ai nấy đi với vợ cũ”. Dù vậy, nam diễn viên vẫn không lên tiếng.

img

Chi Bảo cùng Lý Thùy Chang và vợ cũ, con trai của nam diễn viên

Chi Bảo từng chia sẻ khoảnh khắc anh cùng bạn gái kém 16 tuổi ngôi ăn uống với vợ cũ và con trai. Theo lời nam diễn viên, dù đã ly hôn nhưng anh và vợ cũ vẫn là bạn, cùng nhau nuôi dạy con trai. Mối quan hệ của vợ cũ và người mới của nam diễn viên cũng tốt đẹp và anh nhận được sự ủng hộ của con trai trong mối quan hệ mới với Lý Thùy Chang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.