Showbiz

Diễn viên "Cô gái mặt trời" xin lỗi vì phỏng vấn khi say xỉn

18/10/2018, 12:58

Nữ diễn viên Kim Ji Soo đã xin lỗi vì phỏng vấn trong tình trạng đang say xỉn.

0002735252_001_20181017193101351

Bị cho rằng thiếu tôn trọng giới truyền thông, Kim Ji Soo lên tiếng xin lỗi.

Theo Xport News, trong một buổi họp báo chia sẻ về dự án phim "Intimate Strangers" chuẩn bị ra mắt vào ngày 17/10 tại một quán cafe, nữ diễn viên Kim Ji Soo đã tới muộn 40 phút dù buổi họp báo bắt đầu lúc 10h sáng. 

Khi nữ diễn viên đến, cô kéo mũ che mặt và đôi mắt không thể mở nổi. Kim Ji Soo xin lỗi vì đến muộn và khi buổi phỏng vấn bắt đầu, cô không trả lời đúng trọng tâm câu hỏi, lời nói chậm rãi và không ngẩng đầu lên.

Khi một phóng viên hỏi: "Hình như chị say rồi", Kim Ji Soo đáp: "Vâng, tôi chưa thực tỉnh táo. Sau khi quay bộ phim ngày hôm nay, các diễn viên có cùng nhau đi ăn uống. Nhưng tôi vẫn ổn. Tôi có thể trả lời câu hỏi của các bạn". Khi phóng viên cho rằng nhìn bộ dạng của cô thì khó có thể tiếp tục phỏng vấn, nữ viên viên trả lời: "Tại sao chứ? Tôi vẫn ổn mà. Điều này có khiến các bạn khó chịu không?".

a7a466a18dec4929b7d9455bc30bf8e5

 

Cuối cùng, Kim Ji Soo phải được người của ban tổ chức đưa ra ngoài và họ giải thích, cô đã đi quay phim từ 3h sáng và tình trạng không được khỏe vì đã lâu không uống rượu. Buổi phỏng vấn sau đó đã bị hủy bỏ.

Ngày hôm sau, thông qua công ty quản lý Namoo actor, Kim Ji Soo đã viết một bức thư xin lỗi các phóng viên. Cô gửi lời xin lỗi vì những gì đã diễn ra trong buổi họp báo. "Tôi đã không xin lỗi mọi người một cách lịch sự trước khi rời đi, nên tâm trạng tôi đang cảm thấy rất bức bối. Tôi xin lỗi tất cả mọi người và những người có liên quan tới bộ phim", nữ diễn viên viết.

Cô cho biết, đây là lần đầu tiên mình uống rượu sau một thời gian khá dài, nên mọi chuyện trở nên tệ hại. Dù vậy, cô vẫn đến buổi phỏng vấn vì tinh thần trách nhiệm, nhưng không ngờ càng làm mọi chuyện tồi tệ hơn. "Tôi đã bối rối vì nhiều tình huống bất ngờ xảy ra. Tôi xấu hổ vì không chuyên nghiệp trước mặt mọi người. Thật đau đớn khi suy nghĩ và nhìn lại hành động của mình. Tôi đã làm lãng phí thời gian quý báu của mọi người. Tôi không biết phải làm gì nữa ngoài việc thành thật xin lỗi", cô nhấn mạnh.

Công ty quản lý của Kim Ji Soo cũng gửi lời xin lỗi tới các phóng viên vì hành động của Kim Ji Soo. "Chúng tôi cảm thấy cần có trách nhiệm khi để điều này xảy ra. Chúng tôi sẽ làm việc nội bộ để giải quyết và để sẽ không còn chuyện như thế này xảy ra lần nào nữa. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi các phóng viên đã dành thời gian của mình để đến buổi phỏng vấn, cũng như những người hâm mộ yêu thương của Kim Ji Soo. Xin lỗi vì đã làm mọi người phải bận tâm và thất vọng".

Kim Ji Soo sinh năm 1972. cô nổi tiếng với các phim truyền hình như Cô gái mặt trờiTình si, Hoa hướng dương, Hwarang, Hoa du ký, Nơi vì sao rơi...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.