Showbiz

Diễn viên "Cô gái xấu xí" treo cổ tự tử trong khách sạn

19/11/2016, 19:00
image

Nữ diễn viên của bộ phim Cô gái xấu xí đã tự tử và để lại di thư trong khách sạn ở Peru.

nu-dien-vien-co-gai-xau-xi-treo-co-tu-tu-trong-kha

Nữ diễn viên Lisa Masters của bộ phim Ugly Betty (Cô gái xấu xí) đã tự tử trong khách sạn ở Peru

Theo thông tin mới đây nhất từ Los Angeles Times, nữ diễn viên Lisa Masters của bộ phim Ugly Betty (Cô gái xấu xí) đã tự tử trong khách sạn ở Peru ngày 15/11 vừa rồi. Được biết, nữ diễn viên được phát hiện trong tình trạng suy hô hấp sau khi treo cổ trong phòng khách sạn.

Theo kết luận ban đầu từ phía cảnh sát đây có thể là một vụ tự tử. Họ cũng tìm thấy di thư của Lisa để lại tại hiện trường và trong điện thoại còn có cách hướng dẫn đưa thi thể cô trở về quê nhà tại Mỹ.

Tuy nhiên, một số bạn bè của Lisa lo ngại rằng William Brooks, chồng của cô sẽ khó có thể đưa thi thể của vợ về nước vì lý do kinh phí. Hiện tại, một số bạn bè của nữ diễn viên đã kêu gọi mọi người ủng hộ về mặt tài chính cho gia đình của Lisa. Theo thông tin từ People, tài khoản của người kêu gọi ủng hộ tài chính tính đến ngày 17/11 đã lên đến con số 35.000 USD.

3a7d797100000578-3947230-lisa-lynn-masters-above-i

Lisa Masters là nữ diễn viên xinh đẹp, được nhiều người yêu thích.

Được biết, Lisa Masters đến Peru để làm công việc người mẫu, cô bị trầm cảm một thời gian trước khi treo cổ. Người quản lý cho biết gia đình Lisa hy vọng giới truyền thông đừng đào sâu nguyên nhân cái chết của cô.

Lisa Masters sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Cô từng là phóng viên trước khi thành người mẫu, diễn viên. Lisa từng được khán giả biết đến qua các vai diễn trong phim Gossip Girls, The Stepford Wives (cùng Nicole Kidman), The Girl in the Book, Ugly Betty (Cô gái xấu xí)...

Lisa kết hôn cùng William Brooks, những năm gần đây người đẹp này giữ vai trò trụ cột kinh tế trong gia đình. Khi hay tin vợ qua đời, William Brooks vô cùng sốc. Được biết, cô đến Peru để tham gia một số hợp đồng quảng cáo.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.