Showbiz

Diễn viên của Glee Việt Nam bức xúc khi bị "ném đá"

27/06/2017, 18:05

Bị "ném đá" bởi những bình luận tiêu cực khi xuất hiện trong Glee Việt Nam, Yaya Trương Nhi bức xúc lên tiếng.

Sue

Bị "ném đá" bởi những bình luận tiêu cực khi xuất hiện trong Glee Việt Nam, Yaya Trương Nhi bức xúc lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Yaya Trương Nhi đã tỏ ra khá bất bình và bức xúc khi cô cùng dàn diễn viên của Glee Việt Nam bị cộng đồng mạng "ném đá" kịch liệt. Theo nữ diễn viên, ở phiên bản nào hoặc ở vai diễn, góc độ nào thì cô cũng như các đồng nghiệp đều đang hoạt động chân chính bằng mồ hôi, công sức tập luyện cho vai diễn.

"Tôi không hiểu sao các bạn chửi người khác, soi mói bằng những từ "chất phát ngất" thế? Tôi thấy người nước ngoài họ ca ngợi và tôn vinh nghệ sĩ của nước họ bao nhiêu thì các bạn ngược lại. Tôi không hiểu các bạn đang là những thế hệ đang muốn đất nước Việt Nam phát triển, hay chỉ muốn chửi cho thối, cho nát, cho không ngẩng đầu lên nổi hay sao?", Yaya Trương Nhi thắc mắc.

truongnhi

 

Nữ diễn viên cũng cho rằng, nhiều người đang tự cho mình có quyền sỉ báng lên người khác bằng cách buồn miệng viết vài 3 câu lên facebook cho khoây khoả. Cô không biết ai ưa mình, nhưng cho đến lúc này, cô dám nói rằng mình thách thức bản thân với vai diễn. "Tôi sẽ cho các bạn thấy Lan Phương phiên bản cô giáo như thế nào", bạn gái cũ của Lương Bằng Quang khẳng định.

Trước đó, khi công ty BHD công bố dàn diễn viên cho phim ca nhạc Glee phiên bản Việt đã vấp phải nhiều phản đối và bức xúc của khán giả. Theo đó, Glee phiên bản gốc là một bộ phim nổi tiếng và thành công vang dội và mang đến cho người xem một thứ âm nhạc tuyệt vời. Chính vì thế, ngay khi Glee phiên bản Việt công bố dàn diễn viên đã khiến cho không ít fan ruột của phim cảm thấy ngao ngán.

Những diễn viên như Angela Phương Trinh, Rocker Nguyễn, Hữu Vi,... Đây đều là những diễn viên không được đánh giá cao về giọng hát dù đây là phim ca nhạc. Trong phim, nhân vật do Yaya Trương Nhi thủ vai là Lan Phương (phiên bản gốc là nhân vật Sue Sylvester, một phụ nữ 50 tuổi). Vì thế, đã có khá nhiều những bình luận tiêu cực nhắm đến dàn diễn viên của Glee Việt Nam.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.