Thời sự Quốc tế

Diễn viên gạo cội bắn chết quay phim giữa phim trường

22/10/2021, 12:01

Diễn viên nổi tiếng Alec Baldwin đã bắn chết người quay phim và làm bị thương đạo diễn khi đang thực hiện cảnh quay tại miền Tây nước Mỹ.

Sự việc xảy ra trong sáng 22/10 theo giờ Việt Nam khi đoàn làm phim có sự tham gia của diễn viên Alec Baldwin đang quay bộ phim “Rust” tại hạt Santa Fe, bang Mexico.

Đại diện cảnh sát hạt Santa Fe - ông Juan Rios cho biết, quay phim Halyna Hutchins, 42 tuổi bị bắn chết còn đạo diễn Joel Souza, 48 tuổi bị thương.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra giữa một cảnh quay nhưng chưa rõ khi đó đoàn đang diễn tập hay đã quay chính thức.

img

Diễn viên Alec Baldwin. Ảnh - AFP

Đại diện cảnh sát cho biết, lực lượng chức năng đang thẩm vấn nhân chứng để làm rõ sự việc và chưa có cá nhân nào bị cáo buộc.

Hoạt động quay phim đã bị tạm dừng vì sự an toàn của dàn diễn viên cùng các thành viên trong đoàn.

img

Cảnh sát có mặt tại hiện trường quay phim Rust

“Rust” là bộ phim kể về một cậu bé 13 tuổi cùng ông trốn chạy sau khi bị kết tội vô ý giết người và phải lãnh án treo cổ.

Bộ phim dự kiến được quay trong tháng 10 và tháng 11, do Souza làm đạo diễn với sự tham gia của Frances Fisher và Alec Baldwin, hai ngôi sao kiêm nhà sản xuất phim.

Trong đó, Baldwin là diễn viên gạo cội của Mỹ, từng đạt giải Emmny. Ông nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh, sitcom như “Ngôi nhà ma ám”, “30 Rock”, “Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.